BY StolenHeart
6 Jan 19 12:54 am

Obsidian เผย ทีมงาน Private Division มีส่วนช่วยในการทดสอบเกม The Outer Worlds อย่างมาก

1 Views

แม้เราจะยังไม่รู้ว่าเกมใหม่ล่าสุดจาก Obsidian Entertainment อย่าง The Outer Worlds นั้นจะวางจำหน่ายในวันไหนของปี 2019 แต่ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมั่นใจกับผลงานชิ้นใหม่นี้อย่างมาก และหลังจากการเปิดตัวอย่างอลังการไปในงาน The Game Awards 2018 นั้นก็ช่วยทำให้มันได้รับความสนใจมากขึ้น และที่สำคัญก็คือ พวกเขาได้มือดีจาก Private Division มาช่วยทดสอบเกมให้ออกมายอดเยี่ยมอย่างที่หวังไว้อีกด้วย

จากในบทสัมภาษณ์ของ Tim Cain และ Leonard Biyrsky สองคู่หูทีมพัฒนาในนิตยสาร EDGE Magazine ฉบับที่ 328 ได้บรรยายถึงสิ่งดีงามที่ทาง Private Division ได้ช่วยเหลือพวกเขาด้านการทดสอบเกม The Outer Worlds อย่างมากมาย

Tim Cain: พวกเขายอดเยี่ยมมาก ทุกคนในนั้นเข้าใจว่าเราพยายามทำอะไรกันอยู่ และช่วยเหลือพวกเราอย่างเต็มที่ พวกเขามีทีม QA ที่คอยส่งผลการทดสอบในจุดต่าง ๆ เพราะเกมของเราเปิดกว้างในการเล่นอย่างมาก และพวกเขาก็ทำได้ดีในการทดสอบหนทางต่าง ๆ ในการเล่นว่าอะไรที่ดีและไม่ดีบ้างอยู่เรื่อย ๆ

The Outer Worlds

Leonard Boyarsky: มันเยี่ยมมาก บางครั้งที่คุณต้องไปคุยจัดการกับเหล่า 3rd Party หรือผู้จัดจำหน่ายเจ้าอื่น เขาจะมองเกมของเราเป็นอย่างอื่นที่เราไม่ได้พัฒนาขึ้นมา และพาเราไปสู่อีกทางหนึ่ง แต่ Private Division ไม่เป็นแบบนั้น พวกเขาเชื่อมั่นและมั่นใจในหนทางที่พวกเราอยากจะทำ ซึ่งทำให้มันน่าตื่นเต้นมากครับ

The Outer Worlds จะวางจำหน่ายในปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top