BY StolenHeart
4 Aug 18 6:26 pm

Nvidia อาจมีการเปิดตัวการ์ดจอซีรีส์ Titan และ Quadro รุ่นใหม่ที่งาน SIGGRAPH 2018

17 Views

มีข่าวหลุดการ์ดจอรุ่นรุ่นใหม่ 2080 ได้ไม่ทันไร Nvidia อาจจะเปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ติด ๆ กันเลย

หลังจากที่วันก่อนมีภาพหลุดแผงวงจรของการ์ดจอรุ่น GTX 2080 มาให้ได้เห็นกันก่อนที่จะเปิดตัวไปแล้ว แต่แน่นอนว่า Nvidia ค่ายการ์ดจอเจ้าใหญ่ก็ยังเงียบกริบ ไม่ปล่อยข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมาให้เห็นนอกจากข้อมูลที่หลุดมาเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าการประกาศเปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่อาจจะมาเร็วกว่าที่คาดเพราะทาง Nvidia ประกาศว่าจะเข้าร่วมงาน SIGGRAPH 2018 อย่างเป็นทางการแล้วครับ

ข่าวล่าสุดจากเวปไซด์ wccftech รายงานว่า ทาง Nvidia ได้ประกาศผ่านทางหน้าเวปไซด์อย่างเป็นทางการว่า จะเข้าร่วมงานสัมนา SIGGRAPH 2018 ที่เป็นงานเกี่ยวกับนวัตกรรมในด้าน CG Animation, VR, Digital Art และเทคโนโลยีต่าง ๆ รวมไปถึงวิดิโอเกม ในวันที่ 12 – 16 สิงหาคมนี้ที่เมือง Vacuver Canada ซึ่งพวกเขาจะเป็น Hosting ของ Event พิเศษที่จะ Live Stream ไปทั่วโลก และมีประเด็นสำคัญที่จะมาจากปากของคุณ Jensen Huang CEO ของ Nvidia โดยตรงอีกด้วย

ซึ่งผู้สื่อข่าวของ wccftech ให้ข้อสังเกตว่า งาน SIGGRAPH 2018 เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีในด้านการออกแบบและสื่อบันเทิงในรูปแบบสามมิติโดยตรง ก็เป็นได้ได้ว่าจะมีการเปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ในซีรีส์ Quadro หรืออาจจะเป็นรุ่น Top ที่สุดอย่าง Titan ก็เป็นได้ เพราะในงาน SIGGRAPH ครั้งที่แล้วพวกเขาเปิดตัวการ์ดจอ Quadro และ Titan รุ่นใหม่ไปแล้ว แต่ทาง Nvidia เองก็มี Event ในงาน Gamescom 2018 ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน ก็ต้องมาดูกันว่าในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ทาง Nvidia จะประกาศอะไรใหม่ ๆ ออกมา และเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจหรือไม่อย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top