BY Zreast
10 Dec 20 9:43 pm

NVIDIA ปล่อยอัปเดตไดร์เวอร์ RTX ล่าสุด เสริมกราฟิก Cyberpunk 2077 ให้ดีขึ้น

4 Views

สำหรับผู้เล่นบน PC ที่ใช้การ์ดจอ NVIDIA และกำลังเพลิดเพลินไปกับ Cyberpunk 2077 อยู่ เราอยากแนะนำให้เช็คกันอีกสักรอบ ว่าขณะนี้อัปเดตไดร์เวอร์ GeForce Game Ready เป็นเวอร์ชั่น 460.79 แล้วหรือยัง เพราะมันจะช่วยให้ประสบการณ์ใน Night City ของคุณดีขึ้นกว่าเดิมได้อีก

ไดร์เวอร์ล่าสุดที่ปล่อยให้อัปเดตมานี้จะรองรับ Cyberpunk 2077 มากขึ้น โดยสำหรับ RTX Series นั้น จะเพิ่มประสิทธิภาพของ Ray Tracing ขึ้นในหลายรูปแบบ รวมถึงมี DLSS ที่จะช่วยลดผลกระทบจากการเปิด Ray Tracing ลง และได้ Framerate กลับมาลื่นขึ้นได้ถึง 60% หรืออาจมากกว่านั้น

ส่วนถ้าหากคุณต้องการจะเล่น Cyberpunk 2077 บนความละเอียด 4K แบบเต็มที่ที่สุด อาจจะต้องเป็นการ์ดจอตัวท็อปอย่าง RTX 3090 ซึ่งจากกราฟบนเว็บไซต์ของ NVIDIA จะแสดงให้เราเห็นว่าสามารถทำได้ 22 FPS แบบไม่เปิด DLSS และสูงถึง 57.8 FPS เมื่อเปิด DLSS จึงแนะนำให้เปิดมันไว้ เพื่อความลื่นไหลของเกม

แม้ว่าการวางขายในวันแรกของตัวเกมจะไม่ราบรื่นสักเท่าไหร่นัก ด้วยจำนวนบั๊กมากมายที่ผู้เล่นพบในต่างวาระกันไป แต่อย่างน้อยที่สุดถ้าลองอัปเดตไดร์เวอร์ ก็จะได้บั๊กที่อยู่บนกราฟิกดีขึ้นกว่าเดิม ยิ่งหากเป็น RTX ก็จะเป็นบั๊กที่มี Ray Tracing อย่างสวยงาม ช่วยบรรเทาอาการหัวร้อนลงไปบ้างไม่มากก็น้อย

ที่มา : PCGamer, NVIDIA

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top