BY KKMTC
21 Apr 22 5:05 pm

Nobody – The Turnaround เตรียมวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (1 ก.ย. ถึง 30 พ.ย.) ปีนี้

7 Views

หากพูดถึงเกมอินดี้ที่เคยมาแรงในช่วง Steam Next Fest ที่ผ่านมา อย่างไรก็ไม่มีทางหนีพ้น Nobody – The Turnaround เกม Life Simulator ที่เป็นการนำชีวิตการหาเช้ากินค่ำที่สมจริง มาทำเป็นวิดีโอเกม

หลังจาก Nobody – The Turnaround ใช้เวลาพัฒนามานานหลายเดือน จนในที่สุด เกมดังกล่าวก็พร้อมวางขายแล้ว โดยล่าสุด ทีมพัฒนาเกม U.Ground Game Studio ยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน) ของปีนี้

Nobody (3)

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Nobody – The Turnaround เป็นเกม Life Simulator ที่ผู้เล่นรับบทเป็นชนชั้นแรงงาน ต้องทำงานปลดหนี้ประจำวัน ซึ่งเกมดังกล่าว เกมเมอร์ต้องสะสมค่า Stats ไปเรื่อย ๆ เพื่อหางานใหม่ที่มีเงินค่าจ้างมากขึ้น โดยระหว่างวัน ต้องนำเงินไปซื้ออาหารกับน้ำดื่ม เพื่อรักษาร่างกายให้แข็งแรง

นอกจากนี้ Nobody – The Turnaround มีระบบ RPG และการเอาตัวรอด ที่ช่วยให้เกมการเล่นติดพันได้หลายชั่วโมง รวมถึงทีมพัฒนาสัญญาว่าเกมเวอร์ชันเต็ม จะมีองค์ประกอบ Sandbox ที่เปิดให้โอกาสให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมแบบลองผิดลองถูก เพื่อได้ผลลัพธ์การเล่นที่น่าพึงพอใจ

Nobody (2)

Nobody – The Turnaround มีกำหนดการลงเฉพาะในระบบ PC เท่านั้น ณ ตอนนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PCGamesN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top