BY KKMTC
27 Sep 18 12:18 pm

Nintendo ไม่ขอออกความเห็นต่อ Bowsette ที่เป็นกระแสโซเซียลร้อนแรงในตอนนี้

8 Views

โลกอินเตอร์เน็ตในตอนนี้ ตัวละคร Bowsette ยังคงเป็นเทรนด์ฮิตร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจนถึงขั้น หุ้น Nintendo พุ่งสูงทะลุเพดานแบบไม่ได้ตั้งใจ แล้วทาง Nintendo มีปฏิกิริยาอย่างไรต่อเหตุการณ์นี้บ้าง ซึ่ง Nintendo ตอบว่า “ไม่ขอแสดงความคิดเห็น” ต่อเรื่องนี้

อ้างอิงจากเว็บไซต์ gonintendo ได้รายงานว่า ทางเว็บไซต์ญี่ปุ่น J-Cast ได้ทำการสัมภาษณ์กับทางบริษัท Nintendo (ไม่เปิดเผยบุคคล) ถึงกระแสโซเซียล Bowsette ที่กำลังร้อนแรงในโลกโซเซียลที่ศิลปินหลายคนหลายเชื้อชาติต่างสนใจวาดภาพแฟนอาร์ทตัวละครนี้กัน ซึ่งทาง Nintendo ได้ตอบมาสั้น ๆ ว่า

“เกี่ยวกับภาพวาดและสิ่งอื่น ๆ ที่ถูกอัปโหลดในอินเทอร์เน็ต พวกเราไม่มีความคิดเห็นใด ๆ ต่อเรื่องนี้ครับ – Nintendo”

ว่าด้วยเรื่องกระแสนิยมของ Bowsette ในตอนนี้ก็ต้องบอกเลยว่าไม่มีท่าจะดับลงในตอนนี้ เพราะว่าหลังจากการปรากฎตัว Bowsette ศิลปินอาร์ทติสต่าง ๆ ได้เริ่มจินตนาการดัดแปลงตัวละครอื่น ๆ ในแฟรนไชส์เกมตระกูล Mario มากมาย โดยล่าสุดกระแสที่กำลังมาแรงตามมาคือ Boosette หรือ Princess King Boo

https://twitter.com/9jo_3/status/1044200321713504256

https://twitter.com/mame_denkyuu/status/1044242614378086400

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะกระแสนี้จะยังแรงต่อเนื่องอีกนานแค่ไหน แต่ที่แน่นอนก็คือ คุณ Miyamoto Shigeru ผู้บริหารและออกแบบเกมใน Nintendo คงกำลังร้องไห้หรือยิ้มเงียบ ๆ ที่ใดที่หนึ่งในบริษัท Nintendo แต่ที่น่าสงสารที่สุด คือ Princess Peach ที่โดนแย่งซีนไปแล้วเรียบร้อย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top