BY KKMTC
18 Feb 21 2:17 pm

Nintendo เปิดตัว เกม Crayon Shin-chan แนวผจญภัย โดยมีผู้ให้กำเนิด Summer Holiday เป็นคนร่วมสร้างเกม

16 Views

ทีมตัวแทนจำหน่าย Neos Corporation และทีมพัฒนาเกม Millennium Kitchen ได้ประกาศเปิดตัว Crayon Shin-chan: Ora to Hakase no Natsuyasumi – Owaranai Nanokakan no Tabi เกมแนวผจญภัย ในจักรวาลการ์ตูนชินจังจอมแก่น ซึ่งจะลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch

ในเกมนี้ ผู้เล่นได้รับบทเป็นเจ้าเด็กจอมซน ชินโนะซึเกะ โนฮาระ หรือชื่อเล่นว่า “ชินจัง” ที่ออกเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวแถวภูเขาไฟอะโสะ เกาะคิวชู จังหวัดคุมาโมโตะ (จังหวัดที่มีคุมะมงเป็นมาสคอต) เป็นเวลา 7 วัน โดยตัวเกมมีตัวละครในเรื่องชินจังที่หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี รวมถึงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ของเกมจะดึงดูดให้ผู้เล่นนึกถึงช่วงเวลาอดีตในวัยเด็กไร้เดียงสา

กิจกรรมที่ทำได้เกมมีตั้งแต่ตกปลา, จับแมลง และพูดคุยสนทนากับเพื่อนในละแวกนั้น

Kaz Ayabe ผู้สร้างเกมซีรีส์ Boku no Natsuyasumi (หรือมีชื่อเกมอังกฤษว่า Summer Holiday) จะเป็นคนออกแบบแผนที่ของเกมชินจัง โดยทีมพัฒนาเกมกล่าวว่าเกมนี้จะต้องทำให้แฟน ๆ เกม Summer Holiday ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

Crayon Shin-chan: Ora to Hakase no Natsuyasumi – Owaranai Nanokakan no Tab มีกำหนดการวางจำหน่ายช่วงฤดูร้อนปีนี้ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น และเป็นเกม Exclusive สำหรับ Nintendo Switch ส่วนเกมเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top