BY StolenHeart
18 Aug 19 3:42 pm

Nintendo ยืนยัน ไม่มีนโนบายรับเปลี่ยนเครื่อง Nintendo Switch รุ่นเก่าเป็นรุ่นใหม่

7 Views

เชื่อว่าหลายคนหลังจากเห็นเครื่อง Nintendo Switch รุ่นใหม่แล้วก็รู้สึกว่าอยากได้เหลือเกิน จนรู้สึกว่าเครื่องเก่าที่มีนั้นช้าหรือแบตหมดเร็วกว่าปกติ ซึ่งก็มีข่าวลือออกมาในช่วงที่ผ่านมาว่าทาง Nintendo รับเปลี่ยนเครื่องรุ่นเก่าให้เป็นรุ่นใหม่ได้แบบฟรี ๆ จนหลายคนดีใจกันใหญ่ แต่ดีใจได้ไม่นานก้มีการยืนยันมาแล้วว่าไม่มีบริการนี้แต่อย่างใด

Gameviceทาง The Verge ได้รับการยืนยันจากตัวแทนของ Nintendo โดยตรงแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการลือกันว่า ทาง Nintendo มีสิ่งที่เรียกว่า Exchange Program รับแลกเครื่อง Nintendo Switch รุ่นเก่าให้เป็นรุ่นใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยพวกเขาได้กล่าวว่า ทาง Nintendo ไม่มีหรือดำเนินนโยบายดังกล่าวแต่อย่างใด

“พวกเราไม่มีนโยบายแบบ Nintendo Switch Exchange Program แต่อย่างใด พวกเราอยากให้ผู้เล่นสนุกกับระบบของ Nintendo Switch อย่างเต็มที่ และถ้าหากมีปัญหาใด ๆ ก็สามารถติดต่อมาได้ทาง http://support.nintendo.com หรือฝ่ายช่วยเหลือได้ทันที”

ก่อนหน้านี้มีข้อมูลหลุดออกมาว่า Nintendo เตรียมปล่อยเครื่อง Switch รุ่นใหม่ที่แบตเตอรี่อึดมากกว่าเดิมออกมา ทำให้หลายคนสนใจและอยากจะแลกเครื่องเก่าของตนกับเครื่องรุ่นใหม่ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก จนทาง Nintendo ออกมาแก้ความเข้าใจผิดตามข่าวนั่นเอง

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top