BY StolenHeart
6 Jul 19 12:12 pm

Nintendo ปฏิเสธให้ความเห็นเกี่ยวกับ Nintendo Switch รุ่นใหม่ เพราะ”อยากเซอร์ไพรส์แฟน ๆ “

5 Views

ช่วงที่ผ่านมานี้มีข่าวลือเกี่ยวกับเครื่อง Nintendo Switch รุ่นใหม่ออกมามากมาย ทั้งลือว่าจะเพิ่มสเปก ซอยรุ่นย่อยออกมาสารพัด แต่ก็ไม่มีการออกมาแก้ข่าวใด ๆ จากทาง Nintendo ทั้งสิ้น ซึ่งเหตุผลในการที่ไม่ออกมาตอบโต้ข่าวใด ๆ นั้นมาจากที่ทาง Nintendo ไม่ต้องการทำให้เซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ให้แฟน ๆ นั้นหายไปนั่นเอง

อ้างอิงจากช่วงตอบคำถามในการประชุมผู้ถือหุ้นของ Nintendo คุณ Shuntaro Furukawa ประธานของบริษัทได้ถูกถามถึงเรื่องของข่าวลือในช่วงที่ผ่านมา ว่าเครื่อง Nintendo Switch นั้นจะมีรุ่นใหม่ออกมาหรือไม่ หรือมีอะไรที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวหรือเปล่า ซึ่งเขาได้กล่าวว่าไม่สามารถให้คำตอบในเรื่องดังกล่าวได้ เพราะจะเป็นการทำลายเซอร์ไพรส์ที่ควรมีแก่แฟนเกมไป

“ทางเรารับทราบถึงผลกระทบจากเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าว และเราไม่สามารถให้ความเห็นอย่างเฉพาะเจาะจงในเรื่องดังกล่าวได้” คุณ Furukawa กล่าว “เพราะมันจะทำให้เซอรไพรส์ที่เกิดแก่เหล่าผู้บริโภคหายไป และเป็นการขัดต่อความสนใจที่อาจมีผลต่อผู้ถือหุ้นได้ เราจึงของดพูดถึงเรื่องนี้กันต่อไป”

อย่างไรก็ตาม คุณ Fukukawa ก็มีแอบแง้มถึงเรื่องนี้อยู่บ้าง ว่าทางบริษัทมีแผนงานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อยู่ไม่ได้หนีหายไปไหน

“พวกเรามีการพัฒนาทั้ง Hardware และ Software ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วก็จะมีการประกาศเปิดตัวอย่างแน่นอน”

แม้ในคำตอบดังกล่าวนี้จาก Nintendo จะไม่ได้ยืนยันว่าจะมีเครื่องรุ่นใหม่ออกวางจำหน่าย แต่ก็ไม่ได้เป็นการปิดโอกาสไปเสียทีเดียว เพราะมีการยอมรับว่าพวกเขานั้นมีการพัฒนาของใหม่อย่างต่อเนื่องในบริษัทเช่นกัน ก็ต้องมาดูกันว่าเรื่องนี้จะมีการอัพเดตให้แฟน ๆ ได้ดีใจกันในตอนไหนต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top