BY BOM
1 May 18 2:06 pm

“NINJA” กล่าว Fortnite เป็นเกมที่ใช้ทักษะในการเล่นมากกว่า PUBG

1 Views

นี่มันขิงกันนี่น่าหากพูดถึงเกมที่เป็นคู่แข่งกันในวงการ Battle Royale แล้ว PUBG และ Fortnite เป็นเกมที่แข่งขันกันมากที่สุด โดย PUBG นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของความสมจริง กราฟิกที่สวยงาม เกมการเล่นที่ต้องอาศัยการวางแผนและแทคติกในการเล่นสูง ในขณะที่ Fortnite นั้นมีความแปลกใหม่ต่างจาก Battle Royale ทั่วไปโดยเฉพาะการที่สามารถสร้างและทำลายสิ่งของได้อย่างอิสระ ทำให้ตัวเกมนั้นมีความหลากหลายในการเล่น ซึ่งแฟน ๆ ของทั้งสองเกมนี้มักจะข่มกันเสมอ โดยเฉพาะประเด็นที่กว่าเกมไหนนั้นใช้ทักษะในการเล่นมากกว่ากัน

Tyler “Ninja” Blevins สตรีมเมอร์ชื่อดังจากเกม Fortnite ผู้เป็นเจ้าของสถิติผู้เข้าชมพร้อมกันมากที่สุดใน Twitch 667,000 คน ได้ออกมาพูดใน H3 Podcast ซึ่งเป็นรายการที่จะนำเอาคนดัง ๆ มาพูดคุยกันซึ่งในเทปที่ 63 นั้นใน Ninja ได้เข้ามาในรายการนี้แล้วเข้าได้กล่าวว่า ขณะที่พิธีกรนั้นได้กล่าวถึงการที่หลายคนชอบเกม PUBG เพราะว่าใช้ทักษะสูงกว่าเนื่องจากไม่มีระบบการสร้างสิ่งต่าง ๆ ซึ่งเขานั้นไม่เห็นด้วยและตอบโต้กับความคิดนี้ว่า

ใน PUBG นั้นหากคุณมี Scope ดี ๆ พร้อมกับอยู่ในที่กำบังคุณสามารถซุ่มยิงคนอื่นได้อย่างง่ายดาย โดยทักษะของการใช้ปืนไม่ได้เป็นทักษะหลักของเกม แต่สิ่งสำคัญคือการตัดสินใจมากกว่า 

นอกจากนี้เขายังได้กล่าวถึงเกม Fortnite ว่า” ทักษะปืนนั้นไม่สำคัญเท่าทักษะในการก่อสร้าง โดยคุณจะเก่งในเกม Fortnite ได้หากสามารถฝึกฝนทักษะการก่อสร้างจนชำนาญ”

Ninja นั้นเป็นนักกีฬา eSport มาก่อนซึ่งภายหลังได้ฝันตัวมาเป็นสตรีมเมอร์ ซึ่งเขานั้นได้เล่นเกมต่าง ๆ มามากมายทั้ง H1Z1, PUBG, Halo5 และสุดท้ายเขาก็ค้นพบว่า Fortnite คือเกมที่เหมาะสมกับเขามากที่สุด โดยเขาได้สตรีมเกมนี้เป็นหลัก พร้อมทั้งทำรายได้มากว่าเดือนละ 500,000 เหรียญสหรัฐ 

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top