BY Aisoon Srikum
1 Dec 22 11:46 am

Ni no Kuni: Cross Worlds ฉลองเปิดให้บริการครบ 200 วัน พร้อมช่วงเวลาสุดหรรษาและกิจกรรมเพียบ !

7 Views

Netmarble ประกาศปล่อยอัปเดตและเพิ่มกิจกรรมฉลองครบรอบ 200 วันของ Ni no Kuni: Cross Worlds

ในการเฉลิมฉลองนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมภายในเกมต่าง ๆ ได้ ดังนี้ :

  • กิจกรรมกระดานเช็กชื่อฉลองครบรอบ 200 วัน: ผู้เล่นจะได้รับโอกาสสุดพิเศษในการรับหลากหลายของรางวัลมากมายจากการเช็กชื่อ เช่น หมวกอูดาด้าฉลองครบรอบ 200 วัน, แคปซูลเลือกอิมาเจน 4-ดาว หายาก ฉลองครบรอบ 200 วัน, กล่องเลือกอุปกรณ์ 4-ดาว หายาก ฉลองครบรอบ 200 วัน, และ คูปองสุ่ม 200 ใบ !
  • กิจกรรมวงล้อฉลองครบรอบ 200 วัน: ผู้เล่นสามารถรับ ‘คูปองวงล้อฉลองครบรอบ 200 วัน’ ได้ เพียงเคลียร์หลากหลายมิชชันซึ่งจะรวมไปถึง ชมรมนกนางแอ่น และ กวาดล้าง ให้สำเร็จ ในการหมุนวงล้อครั้งนี้ ผู้เล่นจะสามารถรับของรางวัลมากมาย อาทิ กล่องเลือกของเล่น 6-ดาว, และ คูปองสุ่มอุปกรณ์ อีกทั้งของรางวัลคะแนนสะสมก็จะมี กล่องเลือกอุปกรณ์ 4-ดาว หายาก และ คูปองสุ่มอิมาเจน 20 ใบ อีกด้วย !
  • กิจกรรมก่อนเอพพิโซดต้นไม้สันติภาพ: เมื่อเคลียร์มิชชันรายวัน ก็จะมีการมอบหิมะแรกแห่งเอเวอร์มอร์ ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนหลากหลายของรางวัล เช่น ดูลูลู 4-ดาว อิมาเจนเอพพิโซด, และ กล่องของตกแต่ง 4-ดาว

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสวมใส่หรือติดตั้งชุดงานเต้นรำหน้ากาก, อิมาเจนธาตุน้ำ สโนว์แบร์ หมีที่ไว้วางใจได้
เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์ Mobile และเวอร์ชัน PC

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top