BY KKMTC
23 Apr 20 5:40 pm

Netflix สัญญา ! ยังคงมีซีรีส์และหนัง ถูกปล่อยออกมาให้รับชมตลอดทั้งปี 2020

2 Views

The Verge รายงานจาก Ted Sarandos ฝ่าย Chief Content Officer ใน Netflix ได้ยืนยันต่อฝ่ายนักวิเคราะห์ ระหว่างการรายงานผลกำไรประจำไตรมาส เผยว่า Netflix ยังคงมีแผนลงคอนเทนต์อย่างซีรีส์ Original ใหม่หรือหนังแบบต่อเนื่องจนมีความเพียงพอตลอดทั้งปี 2020 และรวมถึงตารางเวลาฉายซีรีส์ใหม่ยังไม่มีดีเลย์กำหนดการจากเดิม

นอกจากนี้ Reed Hastings ฝ่าย CEO ของ Netflix กล่าวว่าในตอนนี้ ยังคงมีตารางเวลาอีกมากมายที่พวกเขาจะสามารถลงภาพยนตร์กับซีรีส์ใน Netflix ได้ตลอดทั้งปี 2020 ซึ่งสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้คนที่ต้องการรับชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ใน Netflix อีกด้วย

การแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์หรือซีรีส์หลายเรื่องต้องถูกหยุดชะงัก หรือเลื่อนดีเลย์กำหนดการฉายออกไป แต่ดูเหมือนว่าวิกฤตการณ์ครั้งนี้จะยังไม่ค่อยส่งผลกระทบต่อ Netflix ซะเท่าไหร่นัก เพราะ Netflix ใช้วิธีการลงทุกตอนภายในซีซันเดียว จึงทำให้พวกเขาต้องถ่ายทำซีรีส์ล่วงหน้าเป็นเวลานานมาก

รวมถึงไม่นานมานี้ มีรายงานว่า Netflix มีผู้สมัคร subscription เพิ่มขึ้นอีก 15 ล้านบัญชี ก็ต้องบอกเลยว่ายอดผู้ใช้ Netflix ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องจริง ๆ หลังจากผู้คนเริ่มอาศัยกักตัวที่บ้าน เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม The Verge ชี้ว่าแม้ Netflix ยังไม่ได้รับผลกระทบมากนักในตอนนี้ แต่มีความเป็นไปได้ว่าในปี 2021 อาจมีคอนเทนต์ซีรีส์ใหม่น้อยลงตามมา เนื่องจากตอนนี้ Netflix มีโปรเจกต์มากกว่า 200 โครงการที่ต้องทำงานจากระยะไกล จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top