BY Zreast
30 Oct 22 2:26 pm

Netflix ประกาศทำ The Witcher Season 4 แต่ผู้รับบท Geralt จะเปลี่ยนจาก Henry Cavill เป็น Liam Hemsworth

296 Views

Netflix ประกาศสร้างซีรีส์ The Witcher Season 4 แต่ผู้รับบท Geralt จะเปลี่ยนจาก Henry Cavill เป็น Liam Hemsworth

ในขณะที่ Season 3 ยังไม่ได้สตรีม แต่ตอนนี้ Netflix ยืนยันแล้วว่านักล่าจอมอสูรจะกลับมาใน Season 4 แต่ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นั่นคือการเปลี่ยนแปลงนักแสดงผู้รับบทตัวเอกอย่าง Geralt โดยเปลี่ยนจาก Henry Cavill ไปเป็น Liam Hemsworth แทน

Henry Cavill ออกมาเปิดเผยบน Instagram ของเขาว่า

“การเดินทางของผมในฐานะ Geralt of Rivia เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด การผจญภัย และอีกมากมาย แต่ตอนนี้ผมจะวางเหรียญตราและดาบของผมลงแล้วใน Season 4 และ Liam Hemsworth จะมาสวมเสื้อคลุมของ White Wolf แทนผม ผมได้ส่งต่อคบเพลิงนี้ด้วยความเคารพ คุณจะได้เห็น Liam จัดการกับบทบาทของชายที่มีเสน่ห์และละเอียดอ่อนที่สุด”

ทางด้าน Liam Hemsworth เองก็ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า

“ในฐานะแฟน The Witcher ผมรู้สึกไม่สบายใจนักเกีย่วกับโอกาสนี้ที่ผมได้รับมา Henry เป็น Geralt ที่น่าทึ่งมาก และผมเป็นเกียรติมากที่เขาส่งต่อบทนี้ให้ผม และอนุญาตให้ผมหยิบดาบแห่ง White Wolf และออกผจญภัยต่อไปในบทบาทของเขา ถึง Henry ผมเป็นแฟนตัวยงคุณมาหลายปีแล้ว และและจะนำแรงบันดาลใจหลาย ๆ อย่างมาสู่ตัวละครอันเป็นที่รักตัวนี้ ผมตื่นเต้นมากที่ได้ก้าวเข้าสู่โลกของ The Witcher

สำหรับ Liam Hemsworth เป็นดารามากฝีมือ น้องชายของ Chris Hemsworth และเขาเองก็เคยแสดงภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายมาแล้วมากมาย เช่น The Hunger Games หรือหนังฟอร์มยักษ์ภาคต่ออย่าง Independence Day: Resurgence

The Witcher Season 3 มีกำหนดสตรีมทาง Netflix ในปี 2023 ส่วน Season 4 เพิ่งประกาศสร้าง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top