BY KKMTC
24 Jan 22 11:31 am

NetEase Games เปิดตัวสตูดิโอเกมใหม่ Nagoshi Studio นำโดยผู้สร้าง และอดีตโปรดิวเซอร์เกม Yakuza

1 Views

NetEase Games หนึ่งในบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน ได้ประกาศเปิดตัวสตูดิโอใหม่ชื่อว่า “Nagoshi Studio” ซึ่งนำโดยผู้สร้าง และอดีตโปรดิวเซอร์ของเกมตระกูล Yakuza

Nagoshi Studio ก่อตั้งโดย Toshihiro Nagoshi ผู้สร้างเกมตระกูล Yakuza และทีมพัฒนาเกม Ryu Ga Gotoku Studio โดยเขาจะดำรงตำแหน่งเป็นประธานกับ CEO ของสตูดิโอดังกล่าว รวมถึงมี Daisuke Sato อดีตโปรดิวเซอร์ให้กับเกมตระกูล Yakuza มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Nagoshi Studio อีกด้วย

Toshihiro Nagoshi และ Daisuke Sato ออกจากบริษัท SEGA เมื่อเดือนตุลาคมของปี 2021 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้น หลังจาก Bloomberg รายงานว่า Nagoshi จะเตรียมลาออกจาก SEGA เพื่อเข้าร่วมกับ NetEase Games ซึ่งนับว่ารายงานจากสื่อดังกล่าวนั้นเป็นของจริง

Nagoshi ตั้งเป้าหมายต้องการให้ Nagoshi Studio เป็นสถานที่ที่นักพัฒนาหลายคน กล้าที่จะออกแบบเกม นำเสนอไอเดียเกมใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาเกมที่มีคุณภาพสูง พร้อมกับมีเอกลักษณ์แตกต่างจากเกมอื่น

Yakuza

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยโปรเจกต์เกมใหม่ที่กำลังสร้างโดย Nagoshi Studio จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top