BY TheStarrySky
22 Nov 18 11:09 am

Neeko : แชมป์เปี้ยนใหม่จาก LoL ถูกล็อคไว้ชั่วคราวเนื่องจากพบบัคร้ายเเรง

5 Views

เมื่อวานนี้ Riot Game ได้เปิดตัว Hero ใหม่ล่าสุดอย่าง Neeko, The Curious Chameleon โดยให้ทดสอบได้ที่เซิฟเวอร์ PBE ซึ่งเป็นเซิฟที่มีไว้เพื่อทดสอบเพื่อหาบัคเเละดูความเหมาะสมของสกิลต่างๆ ซึ่งถ้าหากมีบัคเกิดขึ้นก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นมาตลอด

เเต่ในครั้งนี้ บัคของ Neeko ดูจะร้ายเเรงมากจน Riot ถึงกับต้องล็อคเธอไว้ชั่วคราวแทบจะในทันที

โดยรายละเอียดของบัคคือ เมื่อเธอเเปลงร่างเป็นเพื่อร่วมทีมตาม Passive ของเธอ ในบางครั้ง สกิล Ultimate จะถูกอัพให้ทันที ทั้งที่ยังเเค่ Lv.1 ซึ่ง LoL นั้นปรกติเเล้ว แชมป์เปี่ยนจะเรียนสกิล Ultimate ได้เมื่อ Lv.6 เท่านั้น ซึ่งทำให้ตอนนี้เธอ OP มาก ๆ สามารถไล่เก็บคู่ต่อสู้คนอื่นได้ตั้งเเต่ Lv.1 เลยทีเดียว

เเละเมื่อ Lv.6 เธอยังสามารถเรียน Ultimate Skill ได้อีกด้วย

ชมรายละเอียดของบัคที่ว่า ได้ที่คลิปนี้ 

Riot game นั้นถือว่าเป็นผู้ดูเเลเกมที่มีประวัติที่ดีในการดูเเล Bug ต่าง ๆ ในเกมมาโดยตลอด โดยในเรื่องใน Riot ก็ทำการล็อค Neeko ไม่ให้เล่นได้ทันที โดยข้อสัญนิษฐานคือ การที่เธอก็อปปี้ร่างของ Udyr ที่สามารถเรียน Uitimate ได้ตั้งเเต่ Lv.1 นั้นอาจเป็นสาเหตุของบัค เพราะตัว Neeko จะทำการก็อปร่างของ Udyr ในร่างต่าง ๆ มาด้วย จึงอาจทำให้เกิดบัคขึ้น

ทั้งนี้ Neeko ยังไม่มีกำหนดการเข้าเซิร์ฟหลัก โดยอาจจะยังมีการทดสอบหาบัคในเซิฟ PBE ต่อไปจนกว่าจะไม่มีบัคร้ายเเรงอื่น ๆ อีก

Source : l2pbomb.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top