BY TheStarrySky
20 Nov 18 10:56 am

หักปากกาเซียน The Flower Mage มาเเล้ว และไม่ใช่คนที่ทุกคนคิดไว้ !!

10 Views

หลังจากข่าวการประกาศวันเปิดตัวของ The Flower Mage เเพร่ออกมา เหล่า Summoner ของ LoL ก็ต่างใจจดใจจ่อรอการมาถึงของ Champion ใหม่นี้ โดยข้อมูลก่อนหน้านี้ต่างชี้ว่า “เธอ” คนนี้น่าจะเป็น “Ighilya” หญิงสาวที่ปรากฏขึ้นในเนื้อเรื่องของ Ahri ในชื่อ “สวนแห่งการลืม”

เเต่ในที่สุด VDO trailer ของ Champion ใหม่ก็ออกมาจนได้ พร้อมกับการลบล้างสมมุติฐานทั้งหมดที่เคยตั้งมา Champion ใหม่นี้เป็นเมจจริงมีสีสันสวยงามจริง เเต่ชื่อของเธอคือ “Neeko, The Flower Mage”

ซึ่งความสามารถเด่น ๆ ของเธอนั้นคือ ความสามารถในการเเปลงเป็น Champion พวกเดียวกันคนอื่นๆ ได้  โดยจะได้ทั้งรูปลักษณ์เเละวิธีโจมตีมาทั้งหมด เเละความสามารถในการสร้างความมึนงงด้วยการสร้างร่างเเยกของตัวเองได้ด้วย ทั้งนี้ เธอก็ยังคงเป็นเมจที่มี 3 สกิลเป็นสกิลสำหรับใช้โจมตีเช่นกัน

ชม Skill Sportlight ได้ตามคลิปด้านล่างนี้

ซึ่งนี้ก็คงเป็นคำตอบว่าทำไมเธอถึงได้ชื่อว่า “The Colorful Mage” นั้นก็เพราะเธอเเปลงร่างได้หลายเเบบนั้นเอง โดยเธอจะมาพร้อมกับสกิน Snowdown Neeko โดยยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าเป็นสกินชุดเดียวกับ Winter Wonderland หรือไม่

ซึ่งเมื่อ “The Colorful Mage” ออกมาเป็นเช่นนี้ ก็ขอเเสดงความเสียใจไปยัง dotesports.com มา ณ. ที่นี้ด้วย ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้ Zoe เพิ่มอีกคนเเล้วจริง (ฮ่าๆ)

สำหรับรายละเอียดของสกิลเเละความสามารถของ Neeko นั้น จะมานำเสนอในโอกาสต่อไป

Source: comicbook.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top