BY KKMTC
13 May 19 3:48 pm

Naughty Dog เปิดรับสมัครทีมงานเพิ่ม เพื่อปิดงาน The Last of Us Part II ให้เสร็จสมบูรณ์

1 Views

หนึ่งในสัญญาณที่ดีว่าการพัฒนาเกม The Last of Us Part II เริ่มเข้าสู่วงจรสุดท้ายแล้ว ล่าสุดทีมงาน Naughty Dog เปิดรับสมัครหาทีมเพิ่ม เพื่อช่วยปิดงาน The Last of Us Part II ให้เสร็จสมบูรณ์

เว็บไซต์ Gamingbolt รายงานจาก Twitter คุณ Anthony Newman ผู้ร่วมกำกับเกมสังกัดค่าย Naughty Dog ประกาศกำลังมองหาพนักงานในส่วนของการสร้างเกมเพิ่มเติม เพื่อช่วยเหลือปิดงานเกม The Last of Us Part II ให้เสร็จสมบูรณ์

โดยการเปิดรับสมัครตำแหน่งต่าง ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นขั้นตอนเกือบสุดท้ายของการพัฒนาเกม ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหน้า U.I. , ทำฉาก Interactive, สร้างแอนิเมชันประเภทอาวุธ Melee, นักเขียนสำหรับการบรรยายเล่าเรื่อง, ทำ Character Rigger เป็นต้น

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Naughty Dog บอกใบ้ว่าการพัฒนาเกม The Last of Us Part II เกือบเสร็จครบ 100% แต่ก่อนหน้านี้ รองประธานและฝ่าย Creative คุณ Neil Druckmann ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ฉากตอนจบของเกมได้พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งรวมถึงนักแสดงในเกมอีกหลายคนก็ออกมายืนยันแล้วว่าทำหน้าที่ของตนเองเสร็จสิ้นแล้ว

ถึงแม้การพัฒนาเกม The Last of Us Part II จำเป็นต้องใช้เวลากับมันอีกสักพัก แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวความคืบหน้าที่มีความชัดเจนและน่าเชื่อถือ ซึ่งก็สามารถยืนยันว่าตัวเกมอาจวางจำหน่ายภายในช่วงปลายปี 2019 ถึงต้นปี 2020 นี้แน่นอนthe last of us 2

The Last of Us Part II วางจำหน่ายบนระบบ PlayStation 4 เท่านั้น และยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top