BY BOM
17 Apr 19 6:07 pm

ฉากจบของ The Last of Us Part II ถ่ายทำเสร็จแล้ว

0 Views

หนึ่งในเกมที่หลาย ๆ คนรอคอยกันมากที่สุดในปีนี้ด้วยความที่ภาคแรกตัวเกมทำออกมาดีมากจนกลายเป็นเกม Masterpiece ประจำเครื่อง PlayStation 3 หลังจากเปิดตัวในงาน E3 ปี 2018 ไปอย่างน่าตื่นเต้นและเร้าใจ ล่าสุดเหมือนว่างานด้านโปรดักชั่นของตัวเกมเริ่มพัฒนาเสร็จเป็นขั้นเป็นตอนแล้ว

รองประธานและฝ่าย Creative ของบริษัท Naughty Dog ได้ออกมาโพสใน Twitter ว่าพวกเขาได้ถ่ายทำฉากจบของเกม The Last of Us Part II เสร็จแล้ว พร้อมทั้งเขียน Caption ว่า “ถ่ายเรียบร้อยแล้ว…เพราะงั้นก็…” ให้เหล่าเกมเมอร์ไปตีความเอาเอง ซึ่ง Cory Barlog เจ้าของผลงานเกม God of War ได้มา Retweet พร้อมทั้งบอกว่าตื่นเต้นที่จะได้เล่นเกมนี้

โดยในตอนนี้จากข้อมูลของเว็บไซต์ onlysp ระบุว่าในตอนนี้ด้านการถ่ายทำ Motion Capture ของเกม The Last of Us Part II อาจจะเสร็จแล้ว ซึ่งนักแสดงหลาย ๆ คนได้โพสเกี่ยวกับเรื่องราวของการทำงานนี้ ทั้ง Travis Willingham และ Laura Bailey ถือเป็นหลักฐานชั้นดีที่บ่งบอกว่างานชิ้นนี้ได้จบลงแล้ว

the last of us 2The Last of Us Part II ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ แต่หลายสำนักต่างคาดการณ์ว่าเกมนี้น่าจะออกมาพร้อมกับเครื่อง PlayStation 5 และยังให้เครื่อง PlayStation 4 สามารถเล่นได้อยู่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top