BY BOM
9 May 18 11:07 am

Natsume ประกาศเปิดตัว Harvest Moon : Light of Hope Special Edition

16 Views

Natsume ประกาศเปิดตัว Harvest Moon : Light of Hope Special Edition

Harvest Moon ซีรี่ส์ในดวงใจของใครหลาย ๆ คนที่สอนให้เป็นคนสู้ชีวิตด้วยการทำสวน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ต่อเติมบ้านและหาภรรยามาทำให้ไร่แห่งนี้ไม่รู้สึกเปล่าเปลี่ยว เกมนั้นได้มีภาคต่อมากมายแต่ภายหลังเกิดความขัดแย้งกันระหว่าง Natsume ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายกับ Marvelous ผู้พัฒนา ผลของความขัดแย้งทำให้ทั้งสองต้องแยกกันในที่สุด โดย Natsume ได้ลิขสิทธิ์ชื่อของ Harvest Moon ไป ในขณะที่ Marvelous ได้ออกไปสร้างเกมแนวนี้ใหม่ที่ใช้ชื่อ Rune Factory และ Story of Seasons หลังจากปล่อยให้ Marvelous ขายเกมไปอย่างยาวนาน Natsume ก็ได้ออก Harvest ของตัวเองมาสู้ในชื่อ Harvest Moon: Light of Hope ที่ได้ลง Steam ที่ได้สร้างประทับใจให้กับสาวก Harvest Moon ในด้านดีและด้านไม่ดี

ตอนนี้เหมือนว่าเกมจะขายดี Natsume จึงได้ประกาศเปิดตัว Harvest Moon: Light of Hope Special Edition ที่ได้เพิ่ม Content ต่าง ๆ ได้แก่

  • Decorations & Tool Upgrade Pack : เพิ่มของตกแต่งฟาร์มให้มากขึ้นและอัพเกรดอุปกรณ์อย่าง จอบและฝักบัวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • New Marriageable Characters Pack :เพิ่มสองตัวละครใหม่เข้าสู่ Beacon Town คือ Shirlock และ Michelle
  • Doc’s & Melanie’s Special Episodes : เพิ่มเนื้อเรื่องในส่วนของ Melanie และ Doc
  • Divine Marriageable Characters Pack :ทำให้ตัวละครของเราสามารถแต่งงานกับเทพธิดาได้

Harvest Moon: Light of Hope Special Edition มีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายบน PS4 และ Nintendo ในวันที่ 29 พฤษภาคม สำหรับโซนอเมริกาเหนือและ 22 มิถุนายน สำหรับโซนยุโรป ในราคา 49.99$

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top