BY Settasilp Poonbumphen
10 Jun 14 4:53 pm

MSI Beat IT RGN League เปิดรับสมัครแล้ว

1 Views

เปิดรับสมัครทีม DOTA2 เข้าแข่งขันรายการ MSI Beat IT RGN League รอบคัดเลือกตัวแทนภูมิภาค SEA

MSI Beat IT RGN League

MSI Beat IT RGN League

Rapture Gaming Network (RGN) ร่วมกับ Micro Star International Co., Ltd (MSI) เปิดตัวการแข่งขันรายการ MSI Beat IT RGN League รอบ คัดเลือกตัวแทนประจำภูมิภาค SEA เพื่อหาทีมผู้ชนะเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายในรายการ MSI Beat IT ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวันในเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือกจะแบ่งสายตามแต่ละประเทศทั้งหมด 6 ประเทศได้แก่ Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thailand และ Vietnam โดยที่หนึ่งของแต่ละสายจะได้เข้าสู่รอบ Playoff ที่จะมีทีมจากรอบ wildcard อีก 2 ทีมรวมทั้งสิ้น 8 ทีมเพื่อชิงตั๋วเข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายโดย ทั้ง 8 ทีมที่เข้ารอบ Playoff จะต้องทำการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า $5000 และสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งงขันรายการ MSI Beat IT ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ซึ่งงานนี้ได้เชิญแคสเตอร์ชื่อดังมาทำการพากย์ในเกมให้แฟนๆได้รับชมกันอย่าง เช่น BeyondTheSummit (English), Rapture (English), EClub Thailand (Thai), MineskiTV (Filipino) และ PewPew (Vietnamese)!

  • ลิงค์รับสมัครเข้าร่วมแข่งขัน: http://www.rapturegaming.net/msibeatitrgnleague/registration_thailand
  • เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 13 มิถุนายน 2557
  • จำกัดทีมทั้งหมด 64 ทีมเท่านั้น
  • ระยะเวลาการแข่งขัน:  15-16 มิถุนายน 2557 เวลา 18.30น.-22.30น.
  • รูปแบบการแข่งขัน:  ใช้โหมด Captain Mode ในการแข่งขันในแต่ละรอบใช้การแข่งแบบ Single Elimination Best-of-1 ส่วนในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศใช้การแข่งขันแบบ Best-of-3
  • การ Ban/Pick: ให้สิทธิ์ทีมที่มีชื่ออยู่บนตารางในคู่ของการแข่งขันทำการเลือกว่าจะทำการ แบนก่อน หรือทำการเลือกฝั่งที่อยู่ก่อน อย่างใดอย่างหนึ่ง
  • การนัด ทีมเพื่อการแข่งขัน: กัปตันของแต่ละทีมจะต้องใส่ชื่อทีมหรือ team tag ตามที่ได้สมัครไว้หน้าชื่อของตัวเอง จากนั้นทำการเข้าแชนแนล Rapture Gaming Network ในเกม DOTA2 ก่อนเวลา 18.15น. เพื่อนัดกับทีมฝั่งตรงข้ามเพื่อทำการแข่งขัน โดยทีมที่มาช้าเกิน 15 นาทีในเวลาการแข่งขันจะถูกปรับแพ้บายทันที และให้ผู้เล่นฝั่งที่ชนะทำการบันทึกภาพหน้าจอสกอร์คะแนนหลังจบเกมเอาไว้ด้วย

ตารางการแข่งขัน: สามารถติดตามตารางการแข่งขันได้ทาง http://www.rapturegaming.net/msibeatitrgnleague

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top