BY KirosZ
2 Sep 15 4:56 pm

MSI เปิดตัว Skylake ระบบ CPU Gen 6 เจ้าแรกของโลก

14 Views

รูปภาพ
GT72 Dominator Pro G Dominates AGAIN
MSI ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็น NO.1 เพราะ THE SKY’S THE LIMITTaipei, Taiwan – MSI ผู้ผลิตและผู้นำด้านเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเจ้าแรกในตลาด ได้เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมขุมพลัง Intel’s latest 6th generation Intel Core i7 Skylake processors สำหรับเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง ใน MSI GT72 Dominator Pro G ที่มาเขย่าข้าสู่ตลาดเกมมิ่งโน้ตบุ๊กระดับสูง พร้อมเทคโนโลยีและฟีเจอร์สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ
Skylake ชื่อชิปเซตตัวใหม่ล่าสุดกับสถาปัตยกรรมขนาด 14 nm ใน 6th generation processors ของ Intel ได้ถูกออกแบบและพัฒนาออกมาให้ประหยัดพลังงาน และเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในตัว CPU i7 6820HK ได้เพิ่มประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับ i7 4720HQ และในส่วนของ i7 6700HQ ก็ถูกพัฒนาให้มีความเร็วโดยเฉลี่ยมากกว่า i7 4720HQ ถึง 20% นอกจากนี้ i7-6820HK ยังสามารถ Overclock ได้สูงขึ้น 4GHz

รูปภาพ

ล่า สุด MSI GT72 Dominator Pro G ได้ถูกดีไซน์มาเพื่อครองโลกไซเบอร์ ด้วยวัสดุ brushed-metal lid และ aesthetics line ที่มีการออกแบบโดยมีแนวคิดมาจาก “Super Car” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุด และ Silver Lining Print คือ ดีไซน์ของปุ่มคีย์บอร์ดแบบใหม่ที่ทาง MSI ดีไซน์บนแป้นคีย์บอร์ด Steel Series ซึ่งได้ผ่านกระบวนการออกแบบพัฒนาออกมาให้ที่สุด เพื่อรองรับการใช้งานของเหล่าเกมเมอร์มืออาชีพ

GT72 Dominator Pro G มาพร้อมกับการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 980M/970M หลังจากที่ได้อัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Windows 10 เหล่าสาวก MSI จะได้สัมผัสประสบการณ์ความสมบูรณ์แบบของ DirectX 12 ยิ่งไปกว่านั้นยังมี NVIDIA G-SYNC technology ซึ่งช่วยป้องกันและลดการสั่นไหวหรือการเกิดรอยหยัก หรือที่เรียกว่าอาการแล็คของภาพในขณะที่เล่นเกมได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ได้ภาพที่มีความคมชัด สมูทและมีความละเอียดสูงขึ้น

สุด ยอดเทคโนโลยีของ MSI อย่าง Super RAID ซึ่งมีความสามารถในการอ่านความเร็วมากกว่า 3300 MB/s ESS , SABRE HiFi Audio DAC คือฮาร์ดแวร์รูปแบบใหม่ที่ช่วยในการเพิ่มกำลังขับเพลงซึ่งจะช่วยให้คุณได้ สัมผัสกับเสียงที่มีความคมชัดและสมจริงยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นระบบดิจิตอลที่จะไม่ทำให้ระบบเสียงเสียคุณภาพ, Killer Shield สำหรับช่วยให้คุณได้เล่มเกมได้ราบรื่นขึ้น และสุดยอดฟีเจอร์ใหม่อย่าง Nahimic Audio Enhancer ที่สุดของเทคโนโลยีที่ทำให้คุณสัมผัสกับทุกสรรพเสียงอย่างสมจริง

ใน ฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก MSI ขอนำเสนอ Intel Broadwell และ Skylake ตัวล่าสุดในเวลาเดียวกัน MSI มีความมุ่งมั่นที่จะปรับเปลี่ยน Gaming DNA ให้เป็นสุดยอดเทคโนโลยีของ MSI เพื่อสร้างระบบที่ก้าวล้ำ ประสิทธิภาพ และให้คุณได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ ชื่นชอบ MSI ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า MSI GT72 Dominator Pro G จะมาเขย่าวงการตลาดเกมมิ่งโน้ตบุ๊กอีกครั้ง

รูปภาพรูปภาพ
Cooler Boost 3 – Keep Calm Under Pressure
ความ ร้อนเป็นองค์ประกอบแรกเริ่มที่สุดบนโลก เป็นฟิสิกส์บริสุทธิ์ที่พลังงานที่มากขึ้นจะสร้างความร้อนที่มากขึ้น ดังนั้นความเย็นจึงเป็นงานยากที่ยุ่งยากที่ต้องแก้ไข ซึ่งเทคโนโลยี Cooler Boost 3 จะสร้างโมดูลความร้อนแบบคู่ภายในโดยการจัดสรรท่อความร้อนเฉพาะสำหรับ GPU และ CPU เพียงคุณกดปุ่ม Cooler Boost ท่อความร้อนทั้ง 5 ท่อและพัดลมคู่จะดันความร้อนออกมาจากภายในตัวเครื่องทันทีและมีประสิทธิภาพ ทำให้ภายในตัวเครื่อง GT72 มีความเย็นอยู่ในระดับสูงสุด

รูปภาพ
Super RAID 4 Storage – Load Games in Seconds
Super RAID 4 จะช่วยกำหนดค่าการจัดเก็บข้อมูลแบบ RAID 0 ด้วยความเร็วสูงสุด ซึ่ง MSI ได้ใช้เทคโนโลยี NVMe ของ PCI-E Gen 3.0 x4 SSD แบบคู่ จะมีประสิทธิภาพสูงกว่า SSD Gen 3.0 ในการทำงานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุดมากกว่า 3300MB/s โหลดเกมได้ไวเพียงไม่กี่วินาที!
*คุณสมบัติตัวนี้มีให้บริการในเวอร์ชั่น S ของ GT Series using 6th Generation Intel™ Core® processors เท่านั้น

รูปภาพ
MXM VGA Upgradable Design – Keep Your Weapon Sharp and Edgy
MSI เมื่อไหร่ก็ตามที่ GPU รุ่นเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาดที่นำเสนอชุดพัฒนากราฟิก MXM ที่จะทำให้สามารถรองรับการอัพเดทในอนาคตได้ และทำให้คุณจะได้สัมผัสกับเอฟเฟกต์เกมที่ทันสมัยเพียงแค่เปลี่ยนโมดูล GPU
*ชุด อัพเกรด MXM ใช้ได้กับเฉพาะประเทศที่ถูกกำหนดไว้และกับลูกค้าที่พิเศษเท่านั้น, อย่างไรก็ตามลูกค้าที่ทำการอัพเกรดด้วยตัวเองไม่สามารถใช้งานได้

รูปภาพ
Latest architecture DDR4-2133 Memory Support
เพื่อ การทำงานที่ดีที่สุดในโน้ตบุ๊กของคุณ กับ DDR4-2133 ที่สามารถประมวลผลการอ่านข้อมูลได้ถึง 2.9GB/s และเขียนได้ถึง 3.5GB/s ด้วยประสิทธิภาพความเร็วที่สูงขึ้นถึง 30% กว่า DDR3-1600, DDR4-2133 รุ่นที่แล้วนั้น ทำให้เป็นมาตรฐานสำหรับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ๆเพื่อนำพาประสบการณ์ในการเล่นเกม ระดับสูงของคุณไปสู่ระดับต่อไป

รูปภาพ
Silver Lining Print
ด้วย ความสว่างและใช้งานได้สะดวกขึ้นในตอนกลางคืน กับการออกแบบแป้นพิมพ์คุณภาพสูง สามารถเห็นสีต่างๆ แบบเต็มๆ ชัดๆ ได้บนแป้นพิมพ์หลากหลายสีสันของ SteelSeries และเพลิดเพลินไปกับแป้นพิมพ์ที่ใช้งานได้นานโดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของการ ใช้งาน
*มีตัวเลือกสำหรับรูปแบบแป้นพิมพ์ภาษา และการปรับเปลี่ยนสีสันมากมาย

รูปภาพ
Keyboard by SteelSeries – Gain Full Command
ด้วย การออกแบบแป้นพิมพ์นี้มาโดยเฉพาะ เพื่อความต้องการของนักเล่นเกมมืออาชีพ ให้ตอบสนองได้ดีขึ้นและสัมผัสได้ดีที่สุด รวมทั้งยังการใช้งานแบบ multi-key เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์คนทุก ได้ใช้คำสั่งแบบเต็มรูปแบบในการเล่นเกม

รูปภาพ
Nahimic Audio Enhancer
ใน วงการทหารรู้ถึงความสำคัญว่าเสียงสามารถเปลี่ยนแปลงสงครามได้ มันเป็นเพียงเหตุผลเดียวสำหรับกองทัพฝรั่งเศสที่นำเทคโนโลยี Nahimic ไปใช้ในการจำลองการฝึกการบินในการสู้รบ เอฟเฟกต์เสียงตามทิศทางและบทสนทนาที่ชัดเจนระหว่างภารกิจเป็นองค์ประกอบที่ สำคัญ ซึ่งตอนนี้คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงแบบใหม่ และควบคุมสนามรบในเกมของคุณด้วยแอพพลิเคชั่นทางเทคโนโลยีในกองทหารที่แท้ จริงนี้

NVIDIA G-SYNCTM
ด้วยความแตกต่างในการ เล่นเกม กับเทคโนโลยีการแสดงผล NVIDIA G-SYNC ™ กับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดยการเชื่อมอัตราการรีเฟรชการแสดงผล 75Hz เข้ากับ GPU, G-GYNC ที่ลดอาการภาพขาดของหน้าจอ ลดการกระตุกและความล่าช้า ในการป้อนข้อมูลเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด วัตถุต่างๆ มีความคมชัดขึ้น ซึ่งจะทำให้การเล่นเกมของคุณราบรื่น และตอบสนองการใช้งานทุกการแข่งขันที่จริงจัง

รูปภาพ
Killer DoubleShot Pro – Protecting Your Ping
หมด ปัญหากับการเล่นเกมที่ช้าลงด้วย Killer DoubleShot Pro ที่จะมาจัดลำดับการจราจรในเครือข่ายก่อนในขณะที่ป้องกันความช้าของเกม เพื่อที่คุณจะสามารถเล่นเกมได้โดยไม่ต้องกลัวและไหลลื่นที่สุด เพียงเลือกโปรแกรมที่คุณต้องการให้มาจัดลำดับเครือข่ายของคุณ และติดตามการใช้งานของคุณด้วย easy-to-use Killer Networking Manager

รูปภาพThe Story of THE SKY’S THE LIMIT
ตั้งแต่ การประดิษฐ์ยานพาหนะเครื่องยนต์ มนุษย์ได้แสดงหาความเร็วมาเสมอ ทั้งบนพื้นดิน ในน้ำ และในอากาศ วิศวกรและนักบินทดสอบได้ร่วมมุ่งเป้าหมายเพื่อการบันทึกที่ไม่ประสบผลสำเร็จ มาก่อนหน้านี้ เหมือนกับที่เราพยายามทำกับ MSI

ความ ก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีและความท้าทายที่เด็ดเดี่ยวของขีดจำกัดในฝั่งของ MSI ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างโน้ตบุ๊กที่บางขึ้น แต่มีการทำงานที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยเช่นกัน ในตอนนี้พลังงานในการประมวลผลดิบของ CPUs ที่ใช้ในระบบเคลื่อนที่ได้รับการเปรียบเทียบกับแบบฉบับเทียบระบบคอมพิวเตอร์ และในขณะที่โลกได้มุ่งมั่นไปยังการเคลื่อนไหวและการผลิตที่ไปได้ทุกที่ แนวโน้มนี้ได้รับการดำเนินงานต่อไป และ MSI กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ซ้ำใครสำหรับวิวัฒนาการนี้

“เรา กำลังมุ่งมั่นที่ระบบการเล่นเกมบนมือถือที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีขั้นสูงเท่า นั้น เรารวบรวมฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่มีอยู่เข้าไว้ด้วยกันในรูปแบบ RAID ของ SSDs ที่เรามุ่งมั่นกับวิธีการในความเร็วของการโอนแหล่งเก็บข้อมูลด้วย Super RAID แบบ SSD ของเราเป็นเวลาหลายปี การเน้นย้ำกระบวนการล่าสุด คือ Super RAID 4 จะมีอัตรามากถึง 3300MB/s จาก 1500MB/s ใน Super RAID 3 เรายังใช้กราฟิกการ์ดที่ดีที่สุดจาก NVIDIA เช่น GeForce GTX 980M in SLI สองตัวใน GT80 ของเรา ทั้งสองตัวนี้ได้รับการจับคู่กันให้เป็นแผงจอแสดงผลที่มีคุณภาพและเทคโนโลยี สูง โดยมีเทคโนโลยี G-Sync ในการสร้างคุณค่าที่สมจริงที่สามารถวัดไว้ให้กับผู้บริโภคโดยตรง มี silver lining ในระบบคลาวด์ที่เป็นระบบสั่งการของเรา ในตอนนี้เราสามารถเพิ่ม 6th-Gen Intel Core ลงในแพ็คเกจของเราได้แล้ว” Eric Kuo กล่าว “I believe the sky is the limit.”

น่า จะเป็นจริงว่าการเล่นเกได้เริ่มต้นขึ้นมามากกว่า 40 ปีที่แล้วแบบเกมที่ถูกสร้างมาให้กับเครื่องเกมตู้ แต่เพิ่งจะเริ่มที่จะเป็นอะไรที่ส่วนตัวแล้วในปัจจุบันสำหรับทุกๆ คน เมื่อพิจารณาถึงความก้าวหน้ามาจนถึงปัจจุบันและก้าวในการพัฒนาที่เพิ่มขึ้น เรื่อยๆ เรายืนยันว่า THE SKY’S THE LIMIT, with, and for MSI.

About MSI Notebooks
ใน ฐานะที่เป็นแบรนด์เกมชั้นนำของโลก เป้าหมายของโน้ตบุ๊ก MSI คือการได้เป็น NO.1 in gaming ในกลุ่มคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป เราสนับสนุนหลักการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการออกแบบ การแสวงหาความเป็นเลิศ และนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เราได้ในขณะที่เรายังคงยก ระดับตัวเองต่อไปและได้ประสบความสำเร็จในงานที่เป็นผู้บุกเบิกจำนวนมากใน อุตสาหกรรม ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาดูที่ http://www.msi.com

รูปภาพรูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

SHARE

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Related posts

Read More
Back to top