BY KirosZ
6 Sep 14 2:15 am

MSi เปิดตัว MSi Notebook รุ่นใหม่ GS60 Gold Edition

2 Views

MSi เปิดตัว GS60 Gold Edition สุดงามหรูหราและทรงพลัง

Print

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ทีมงาน GamingDose.com ทั้ง KirosZ , Jokeboy และ Sett ได้เดินทางไปเข้าร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัว Notebook รุ่นใหม่จากทาง MSi อย่างเป็นทางการโดยไฮไลท์ของตัวงาน จะเป็นตัวไหนไปไม่ได้นอกจากเจ้า MSi GS60 Gold Edition นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ MSi GS60 Ghost Pro ก็เคยผ่านมือพวกเรามาแล้ว จัดได้ว่าทั้งสวยงาม และมีประสิทธิภาพสูงในตัวครับ หวดเกม ปรับสุดได้ทุกเกมที่มี สำหรับ Gold Edition ก็ตรงตัวครับ โดยจะออกแบบมาในสี Absolute Gold สวยงาม หรูหรามากยิ่งขึ้น ทำให้เสริมบารมีการใช้งานได้มากทีเดียวครับ ในส่วนของฟีเจอร์อื่นๆ ก็มีอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น SteelSeries Keyboard, Killer Lan และอื่นๆ ยังอัดแน่นมาเหมือนเดิมครับ

สวยสุดๆ ครับพี่น้องครับบบบ

Mr. Green Lin ผู้เชี่ยวชาญจากทาง MSi ก็ได้มาอธิบายเกี่ยวกับฟีเจอร์ต่างๆ ของโน๊ตบุคแต่ละตัว

140804msigs60gold2 gs60-gold-2014-3_brsn MSI_GS60_Ghost_Gold_02

นอกจากเจ้า Gold Edition จะเป็นตัวโดดเด่นของงานนี้แล้ว ก็จะมี G Series อีกรุ่นนึงครับ นั่นคือ GT72 สุดยอด Gaming Notebook ที่อัดมาทุกฟีเจอร์การใช้งาน แต่ก็จะเป็น Body เครื่องแบบ Full Size ที่มีน้ำหนักมากกว่า GS Series พอสมควรครับ เพราะจะมีทั้งระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม และ DYNAUDIO รวมถึงฟีเจอร์พื้นฐานของ G Series อีกมากมายครับ ที่สำคัญ ได้รับการออกแบบที่สวยงามมากยิ่งขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว

ดีไซน์ของเครื่องที่ออกแบบมาให้ได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Capture 02

msi-gt72-dominator-pro-2pe-005fr_676ad165646b3424

นอกจากการเปิดตัวเหล่า Gaming Series ไปแล้ว ก็ยังไม่ทิ้งในส่วนของการทำงานไปครับ เนื่องด้วยทาง MSI เล็งเห็นว่าก็ยังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องใช้เครื่องแรงๆ ในการทำงานเฉพาะทาง อย่างเช่น CAD หรือ 3D Modeling นั่นเองครับ จึงได้เล็งเห็นถึงความต้องการในด้านความแรงและความบางเช่นเดียวกับ GS Series นั่นเอง ออกมาเป็น WS60 พร้อม Logo ที่ได้ชนะการประกวดมาล่าสุดครับผม โดยสเป็คภายในของเจ้า WS60 จะเป็นสเป็คเฉพาะทางโดยใช้การ์ดจออย่าง NVIDIA Quadro K2100M 

SHARE

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top