BY BOM
28 Jun 18 4:28 pm

MPGL Asian Championship การแข่งขัน Dota2 ชื่อดังกลับมาอีกครั้ง! ในรูปแบบ E-sports เพื่อการกุศล

4 Views

ชาว Dota2 เตรียมพร้อมไว้!

ชาว Dota2 เตรียมพร้อมไว้! วันที่ 6 – 8 กรกฎาคม 2561 การแข่งขัน Dota2 ชื่อดัง จะกลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการ! MPGL Asian Championship 2018 ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของงาน Digital Thailand Big Bang Roadshow 2018 ณ ใจกลางภาคอีสาน โซนบริเวณชั้น 5 ของห้างเซ็นทรัลขอนแก่น รายได้ทั้งหมดจะนำเข้าการกุศล

วันที่ 6 – 8 กรกฎาคม 2561 การแข่งขัน Dota2 ชื่อดัง จะกลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการ!  MPGL Asian Championship 2018 ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของงาน Digital Thailand Big Bang Roadshow 2018 ณ ใจกลางภาคอีสาน โซนบริเวณชั้น 5 ของห้างเซ็นทรัลขอนแก่น รายได้ทั้งหมดจะนำเข้าการกุศล

ในวันที่ 26 มิถุนายน ณ ห้องประชุมนพดล ทองโสภิต ชั้น 3 อาคารศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ เหล่าบรรดาผู้สนับสนุนและผู้ที่เกี่ยวข้องพร้อมกันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ จากความร่วมมือของ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ DEPA ,Twitch, VGI, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, Focus Arena และผู้ดำเนินการจัดงาน Mineski Event Team (MET) ซึ่งได้ให้คำแถลงการร่วมกัน ดังต่อไปนี้

“เห็นได้ว่าโรคหัวใจและหลอดเลือดเป็นปัญหาที่สำคัญและเป็นสาเหตุการเสียชีวิตที่สำคัญของประเทศไทย และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นทุกปี มีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้อัตราการเกิดโรคหัวใจสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันการรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด มีวิวัฒนาการรักษาที่มีหลากหลายวิธี  ซึ่งการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยชีวิตผู้ป่วยได้มากขึ้น ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯเป็นหน่วยงานที่ก่อตั้งเพื่อเป็นศูนย์ป้องกันบำบัดรักษาเพื่อการช่วยเหลือผู้ป่วยให้พ้นความทุกข์ทรมานจากโรคภัย ซึ่งมีผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือดเข้ารับการรักษาเพิ่มมากขึ้น และการดูแลรักษาผู้ป่วยมีความซับซ้อน ต้องใช้เทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้น  ดังนั้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาพยาบาล และคุณภาพที่ดีขึ้น…” (โรคหัวใจและหลอดเลือด เป็นอันดับ2 ที่คร่าชีวิตคนไทยในปัจจุบัน )

 

เตรียมระเบิดความมันส์ กับบรรยกาศสดๆในงาน
การแข่งขัน MPGL Asian Championship ในครั้งนี้ เป็นส่วนสำคัญของงาน Digital Thailand Big Bang Roadshow 2018 ด้วยการใช้พื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร จากพื้่นที่ทั้งหมด 700 ตารางเมตร ระเบิดความมันส์แน่นอน กับ 4 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วทั้งเอเชีย ทีม clutch gamers จากมาเลเซีย, exercation จากฟิลิปปินส์ และ The Dream จากสาธารณะประชาชนจีน และอีกทีมจะเป็นใคร ติดตามได้เร็วๆนี้

เดือดสุด! ลุ้นเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท
ตารางการแข่งขันดังนี้

วันที่ 1 : 6 กรกฏาคม
เวลา 11:00น. Round1, Match1
เวลา 14:00น. Round1, Match2
เวลา 17:00น. Winners Finals

วันที่ 2 : 7 กรกฏาคม
เวลา 14:00 Losers Semifinals
เวลา 17:00น. Losers Finals

วันที่ 3 : 8 กรกฏาคม
เวลา 16:00 Grand Finals (รอบชิงแชมป์)

ช่องทางการรับบริจาค

ร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจได้ง่ายๆ ผ่าน 3 ช่องทาง

  1. Paypal

เข้าไปที่ https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=_sxclick&hosted_button_id=XJVAXTNN66UJA

แล้วเลือกบริจาคไปยัง Paypal Account : [email protected]

  1. โอนเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น

ชื่อบัญชี : กองทุนศูนย์หัวใจศิริกิติ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (มหาวิทยาลัยขอนแก่น)

เลขที่บัญชี : 551-435919-5

โดยให้ระบุว่า “eSports เพื่อระดมทุนสนับสนุนการจัดสร้างห้องผ่าตัดหัวใจ แบบไฮบริด หรือ Hybrid Operating Room ณ ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ”

(สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : 043-232700, 043-203154 ต่อ 68162)

  1. บริจาคผ่านกิจกรรม Gamers Give Back  (หมดเขต 15 กรกฏาคม 2561)

สตรีมเมอร์ สามารถเข้าร่วมโครงการได้โดย

  • แปะแบนเนอร์ของโครงการลงบนสตรีมของคุณในจุดที่เห็นเด่นชัด (ดาวน์โหลดแบนเนอร์โครงการ Gamer Give Back คลิกที่นี่)
  • เพิ่มลิงค์ alert-box นี้ลงใน Xsplit หรือ OBS ของคุณ เมื่อมีผู้บริจาค ชื่อของผู้บริจาคจะขึ้นหน้าจอของเหล่าสตรีมเมอร์ทุกคนที่เข้าร่วมโครงการ
  • แปะแบนเนอร์ของโครงการลงบน Panel หน้าช่องของคุณ พร้อมใส่ลิ้งค์ https://streamlabs.com/queensiritheartcenter
  • ใส่คำสั่ง !gamergiveback ลงในช่องของคุณ แล้วตั้งค่าให้ขึ้นรายละเอียดโครงการเมื่อพิมพ์ในแชท (copy ข้อความด้านหลังไปแปะได้เลย) “ร่วมแสดงพลังเกมเมอร์บริจาคในโครงการ Gamer Give Back ที่ https://streamlabs.com/queensiritheartcenter
  • ใส่คำสั่ง !gamergiveback หน้าชื่อสตรีมทุกครั้ง

ลุ้นมันส์กับรายการถ่ายทอดสด
สามารถรับชม ลุ้นมันส์ตลอดการแข่งขัน ผ่านการถ่ายทอดสดได้ใน https://www.twitch.tv/mineskitv_th และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน https://www.facebook.com/mineskithailand/

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top