BY StolenHeart
30 Jun 19 8:13 am

Mount & Blade 2: Bannerlord เตรียมเปิดทดสอบแบบ Closed Beta อย่างจริงจังในไม่ช้านี้

1 Views

หลังจากที่ทางผู้พัฒนาเกม Mount & Blade 2: Bannerlord เคยประกาศไปเมื่อไม่กี่เดิอนก่อน ว่าพวกเขาได้เตรียมที่จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้ทดสอบตัวเกมในแบบ Closed Beta ในเร็ว ๆ นี้  และหลังจากที่หลายคนรอคอยอย่างมีหวังมานาน ก็ดูเหมือนว่าความหวังที่ว่านี้ก็เริ่มที่จะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งแล้ว

โดยรายงานจากทาง PCGamer ระบุว่า Taleworlds ผู้พัฒนาเกม Mount & Blade 2: Bannerlord นั้นเตรียมที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้ารับการทดสอบตัวเกมแบบ Closed Beta ในไม่ช้านี้ แต่น่าเสียดายที่จำนวนคนที่เปิดให้เล่นนั้นน่าจะรองรับในจำนวนที่ไม่มากนัก และจะเป็นตัวเกมในโหมด Multiplayer เท่านั้นอีกด้วย ส่วนในโหมดเนื้อเรื่องนั้นยังไม่มีกำหนดการหรือเปิดให้ทดสอบแต่อย่างใด

“การทดสอบในช่วงต้นนี้ พวกเราได้ตัดสินใจว่าจะเปิดรับจำนวนผู้เล่นในจำนวนที่ไม่มากนักและสามารถจัดการดูแลได้ เพื่อเช็คเสียงตอบรับที่ได้อย่างละเอียดถี่ถ้วนมากที่สุด และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างตรงจุดด้วย”

ซึ่งจุดประสงค์ในการทดสอบนี้ก็เพื่อที่จะทดสอบระบบ Matchmaking และระบบการต่อสู้ของเกมว่าลงตัวแล้วหรือยังตามที่กล่าวไป ซึ่งจะเป็นการเล่นแบบ Skirmish ที่หาห้องเล่นแล้วปะทะกันนั่นเอง

น่าเสียดายอีกแล้วที่ทางทีมพัฒนาก็ไม่ได้ป่าวประกาศถึงวันที่เปิดให้ทดสอบเหมือนเดิม และรวมไปถึงวันวางจำหน่ายของเกมก็เช่นกัน ซึ่ง Mount & Blade 2: Bannerlord นั้นใช้เวลาในการพัฒนามานานกว่า 7 ปีด้วยกัน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายออกมาแต่อย่างใดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top