BY KKMTC
14 Dec 20 6:29 pm

Monster Hunter RISE ปล่อยตัวอย่างใหม่ โชว์เกมเพลย์การใช้อาวุธประเภทธนูและดาบคู่

8 Views

หลังจากก่อนหน้านี้ Capcom ได้ปล่อย Trailer เกี่ยวกับอาวุธ Great Sword หรือดาบยักษ์ในเกม Monster Hunter RISE ไปแล้ว ครั้งนี้ทีมงานปล่อยวิดีโอ Trailer ใหม่เป็นการสาธิตใช้อาวุธประเภทธนู (Bow) และดาบคู่ (Dual Blades) ให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน

สังเกตจากเนื้อหาคลิป อาวุธธนูจะมีลักษณะการใช้งานคล้าย Monster Hunter World คือเป็นอาวุธเหมาะสำหรับใช้โจมตีระยะไกล และสามารถชาร์จยิงเพื่อเพิ่มความเสียหายได้ ส่วนอาวุธดาบคู่ มีความเร็วในการโจมตีที่สูงมาก รวมถึงมีการเคลื่อนไหวมีความยืดหยุ่นสูงกว่าคลาสอื่น ๆ ด้วยการใช้เชือกในการเคลื่อนย้ายตำแหน่งอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม อาวุธธนูมีการใช้เทคนิคใหม่เรียกว่า “Herculean Draw” ซึ่งมีคุณสมบัติคาดว่าเป็นสกิลช่วยเพิ่มพลังโจมตี และสกิล “Focus Shot” สามารถยิงมอนสเตอร์แล้วเพิ่ม Stamina ได้ ส่วนผู้เล่นสายดาบคู่ จะมีสกิลพิเศษเรียกว่า “Piercing Bind” เป็นการโจมตีแบบคอมโบ ก็คาดว่าทุกอาวุธใน Monster Hunter RISE อาจจะทักษะสกิลใหม่เป็นของตัวเองก็เป็นไปได้

Monster Hunter Rise มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 26 มีนาคม 2021 บน Nintendo Switch ส่วนเกมเวอร์ชัน Demo จะเปิดให้เล่นฟรีเป็นเวลาจำกัดในช่วงเดือนมกราคม 2021 ที่จะถึงนี้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top