BY KKMTC
14 Feb 23 10:41 am

Modder กำลังพัฒนาม็อดโหมด Multiplayer สำหรับเกม Hogwarts Legacy

3 Views

Yamashi หนึ่งในนักพัฒนาม็อด Skyrim Together Reborn (ม็อด Multiplayer สำหรับเกม The Elder Scrolls V: Skyrim) ได้ประกาศว่าตอนนี้ เขากำลังพัฒนาม็อด Multiplayer สำหรับเกม Hogwarts Legacy ชื่อว่า “HogWarp”

ในรายละเอียดเบื้องต้น เผยว่าม็อด HogWarp จะมีคุณสมบัติให้ผู้เล่นสามารถเล่น CO-OP ร่วมกับเพื่อน ๆ ได้สูงสุด 8 คน ซึ่งม็อดนี้ได้กำเนิดขึ้นหลังจากเกมเมอร์เป็นจำนวนมาก รู้สึกเสียดายที่ Hogwarts Legacy เป็นเกม Singleplayer อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ทีมงานมีการปล่อยวิดีโอเป็นการสาธิตใช้ม็อด HogWarp เวอร์ชัน “test build” ที่ผู้เล่น 2 คน สามารถผจญภัยร่วมกันในสถาบันฮอกวอตส์ แม้ไม่มีการโชว์เกมเพลย์ ไม่มีการต่อสู้ แต่อย่างน้อยก็พิสูจน์ให้เห็นว่าม็อดนี้สามารถใช้งานได้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากม็อด HogWarp กำลังอยู่ในช่วง Prototype และ Yamashi เป็นคนเดียวในทีมงานที่กำลังสร้างม็อดนี้ ฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่ายังต้องรอกันอีกนานมากกว่าม็อด HogWarp จะปล่อยให้ดาวน์โหลดใช้งานได้จริง และแนวคิดของม็อดอาจมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงการพัฒนา

แม้ม็อดเวอร์ชัน test build เปิดให้ใช้งานสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก Patreon แต่มีการเตือนว่า ม็อดเวอร์ชันดังกล่าวมีบั๊กมากมาย และไม่มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ นอกเหนือจากการเล่น CO-OP เดินเล่นกับเพื่อน ๆ เพียงอย่างเดียว

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top