BY StolenHeart
15 Jan 20 7:04 pm

Mobius Final Fantasy เตรียมปิดให้บริการที่ญี่ปุ่นและทั่วโลกภายในกลางปีนี้

5 Views

จัดเป็นข่าวเศร้าสำหรับผู้เล่นเกมออนไลน์ในโลกของ Final Fantasy อีกหนึ่งเกมที่กำลังจะปิดตัวลงในเร็ว ๆ นี้กับ Mobius Final Fantasy ที่จะมีการปิดให้บริการทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ในกลางปีนี้

ทาง Square Enix ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางสื่อหลักในเว็บไซต์และ Social Network อย่างเป็นทางการในวันนี้ ว่าเกม Mobius Final Fantasy ทั้งเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษจะปิดให้บริการอย่างถาวรภายในกลางปีนี้ โดยเซิฟเวอร์ของเกมเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นจะปิดลงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ หลังจากที่เนื้อเรื่อง Warrior of Despair ได้จบลงไป ส่วนในเวอร์ชั่น Worldwide นั้นจะปิดให้บริการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้หลังจากที่มีปล่อยเนื้อหาของเกมจนครบเท่ากับเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น

ทางทีมงานกล่าวว่า นี่ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดอีกครั้งของพวกเขากับการที่ต้องปิดการให้บริการตัวเกมลง และสัญญาว่าจะมีการอัปเดตเนื้อหาของเกมต่อไปจนครบสมบูรณ์ และขอบคุณทุกคนที่ยังคงเล่นเกมนี้มาโดยตลอดตั้งแต่เปิดให้บริการในวันที่ 3 สิงหาคม 2016 จนถึงวันนี้

โดยการให้บริการซื้อเพชรในเกมนั้นจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 มีนาคม และผู้เล่นจะยังสามารถใช้เพชรที่เหลือได้จนกว่าเกมจะปิดให้บริการครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top