BY KKMTC
2 Feb 21 7:35 pm

MLB: The Show 21 เกมเบสบอลของ PS4, PS5 วางขายใน Xbox One, Xbox Series X/S ด้วยที่ 20 เม.ย.

14 Views

San Diego Studio หนึ่งในทีมพัฒนาเกมของ Sony ได้ประกาศว่า MLB: The Show 21 เกมเบสบอลที่ออกวางจำหน่ายเป็นประจำทุกปี จะมีกำหนดการวางขายวันที่ 20 เมษายนนี้ บนระบบ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

นอกจากนี้ ทีมงานยืนยันว่า MLB: The Show 21 จะรองรับระบบ Cross Progression ที่สามารถเล่นเกมระหว่างแพลตฟอร์ม PlayStation หรือ Xbox ต่อได้โดยไม่สูญเสียความคืบหน้า นอกจากนี้ ตัวเกมรองรับ Cross Platform ให้ผู้เล่นฝั่ง PlayStation และ Xbox สามารถพบเจอกันได้ในโหมดเล่นหลายคนอีกด้วย

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก MLB เป็นซีรีส์เกมเบสบอลของค่าย San Diego Studio ที่มักจะออกวางจำหน่ายภาคใหม่ทุกปีเฉพาะในเครื่องคอนโซล PlayStation เท่านั้น แต่ภาคนี้เป็นภาคแรกที่วางขายบนแพลตฟอร์มเกมอื่น ๆ รวมถึงอาจเป็นเกมแรกของ Xbox ที่แผ่นเกมมีประดับตรา “PS Studios” บนหน้าปกอย่างชัดเจน ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลกประหลาดพอสมควรสำหรับมุมมองของผู้ที่ติดตามวงการเครื่องเกมคอนโซล

San Diego Studio ไม่มีการกล่าวถึงเกี่ยวกับการวางจำหน่าย MLB: The Show 21 สำหรับเวอร์ชัน PC ซึ่งก็ต้องติดตามกันว่าเกมดังกล่าวจะมีทิศทางอย่างไรต่อไป

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top