BY KKMTC
13 Nov 23 2:58 pm

Miyamoto Shigeru เผย Nintendo มีการหารือจะทำภาพยนตร์ The Legend of Zelda มาแล้ว “ประมาณ 10 ปี”

41 Views

Nintendo ได้เตรียมวางแผน และพูดคุยเกี่ยวกับการทำภาพยนตร์จากเกม The Legend of Zelda มานานแล้วประมาณ 10 ปี

ในช่วงเซสชั่นถามและตอบระหว่าง Nintendo กับกลุ่มนักลงทุน Miyamoto Shigeru เผยว่าภาพยนตร์ The Legend of Zelda เป็นโปรเจกต์ที่เขาร่วมกับ Avi Arad (โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ และประธานบริษัท Arad Productions Inc.) ได้มีการพูดคุยหารือกันนานแล้วประมาณ 10 ปี

นอกจากนี้ Nintendo กับ Sony Pictures จะต้อง “ใช้เวลาอย่างมากในการเตรียมตัว” สำหรับการสร้างภาพยนตร์ The Legend of Zelda เพื่อให้แน่ใจว่าตัวหนังสามารถ “ตอบสนองความคาดหวังของทุกคน” ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าหนังเรื่องดังกล่าวยังต้องใช้เวลาสร้างอีกนาน จนกว่าจะสามารถออกฉายตามโรงภาพยนตร์ได้

“ผมเข้าใจว่าพวกเราจะต้องเจออุปสรรคมากมาย ในการผลิตภาพยนตร์ที่ไม่ทำให้ฐานแฟน ๆ ทั่วโลกต้องผิดหวัง ด้วยความท้าทายดังกล่าว ผมจึงมีการพูดคุยโปรเจกต์นี้กับคุณ Avi Arad มาประมาณ 10 ปีแล้ว

การสร้างหนังก็เหมือนกับการสร้างเกม มันต้องใช้เวลาสร้างนาน และต้องสร้างเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงจุดที่น่าพอใจ สำหรับงานโปรดักชั่น Nintendo หรือเรานั้น คือผู้เป็นสปอนเซอร์เอง ฉะนั้นเราจึงสามารถรวบรวมกลุ่มคนที่ยินดีสละเวลาในการผลิตหนัง จนกว่าจะได้สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจกับโปรเจกต์นี้มากขึ้น” – Miyamoto Shigeru กล่าว

ZELDA 1

อย่างไรก็ตาม ในเซสชั่นไม่ได้มีการให้รายละเอียดเบื้องต้นของภาพยนตร์ The Legend of Zelda จึงคาดว่า Nintendo ยังอยู่ในช่วงการคัดเลือกสตูดิโอ และนักแสดงอยู่ ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานอัปเดตกันต่อไป

ที่มา: Nintendo Official Website

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top