BY KKMTC
23 Aug 23 6:32 pm

miHoYo เตรียมจัดคอนเสิร์ตซิมโฟนีออร์เคสตร้าเกม Genshin Impact “MELODIES OF AN ENDLESS” ใน 8 ประเทศ

72 Views

Genshin Impact ออนทัวร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตซิมโฟนีออร์เคสตร้าทั่ว 8 ประเทศ

หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมงาน miHoYo ได้มีการเปิดตัว Trailer ยืนยันว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตของเกม Genshin Impact ล่าสุด ทีมงานได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้ว

ในเว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact มีการยืนยันว่างานคอนเสิร์ตซิมโฟนีออร์เคสตร้า “Genshin Impact – MELODIES OF AN ENDLESS” จะมีการจัดทั้งหมดใน 8 ประเทศ เช่น สิงคโปร์, มาเลเซีย, เม็กซิโก, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สหราชอาณาจักร และเยอรมนี (ไม่มีประเทศไทย)

งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีการแสดงทั้งหมด 12 รอบ โดยเริ่มรอบแรกจัดในวันที่ 2 ตุลาคม 2023 จนถึงรอบสุดท้ายที่จะจัดในวันที่ 20 มกราคม 2024 โดยตารางเวลาในการแสดงคอนเสิร์ต และการซื้อตั๋วของแต่ละรอบ แต่ละประเทศ สามารถอ่านได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact

ก่อนหน้านี้ ประเทศไทยได้จัดคอนเสิร์ตออร์เคสตร้าของเกม Genshin Impact โดย Five Four Live ร่วมกับวง Thailand Philharmonic Orchestra เมื่อวันที่ 15-16 กรกฎาคม ที่มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งงานคอนเสิร์ต Genshin Impact – MELODIES OF AN ENDLESS ที่จัดทั่ว 8 ประเทศจะคล้ายกับงานคอนเสิร์ตของไทย คือเพลงที่แสดงทั้งหมดในคอนเสิร์ตเป็นเพลง Genshin Impact ที่ประพันธ์โดย HoYo-Mix และคอนเสิร์ตของแต่ละประเทศจะบรรเลงโดยวงที่แตกต่างกัน

ถ้าหากสนใจ ก็สามารถอ่านรายละเอียดงานคอนเสิร์ต Genshin Impact – MELODIES OF AN ENDLESS เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top