BY KKMTC
27 Jun 23 2:32 pm

Microsoft เผย Bungie กำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ชื่อว่า “Matter” และคาดว่าจะวางจำหน่ายในปี 2025

5 Views

Microsoft เผยว่า Bungie กำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Matter” แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าเกมดังกล่าวจะเปิดตัวในวันไหน

Microsoft ได้เปิดเอกสารภายในระหว่างการต่อสู้กับ Federal Trade Commision ในศาล เกี่ยวกับการเข้าซื้อ Activision Blizzard เผยว่า Bungie กำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Matter” และคาดว่าจะปล่อยวันวางจำหน่าย หรือเปิดตัวภายในปี 2025 นี้

“ในปี 2021 ทีมพัฒนาเกม [Bungie] มีการเพิ่มพื้นที่สำนักงานใหญ่มากกว่าเดิมสองเท่า และมีแผนจะเปิดสตูดิโอใหม่ในอัมสเตอร์ดัมภายในปี 2022 เพื่อรองรับ Destiny 2 และการพัฒนา IP ใหม่อย่างต่อเนื่องภายในปี 2025”

ในเอกสารของ Microsoft มีการระบุว่า Bungie ได้จดทะเบียนการค้าชื่อว่า “Matter” เมื่อปี 2018 ซึ่งเชื่อว่าเครื่องหมายทะเบียนการค้าดังกล่าวเป็นเกม IP ใหม่ของ Bungie

ก่อนหน้านี้ Bungie ได้เปิดตัวเกมใหม่ชื่อว่า “Marathon” ซึ่งเป็นเกมภาค Reboot/Remake ที่นำเกมต้นฉบับที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1994 ในเครื่อง Macintosh มาสร้างใหม่ ซึ่งปัจจุบัน เกมดังกล่าวยังไม่มีรายละเอียดใหม่ นอกเหนือจากยืนยันว่าเป็นเกม Sci-fi Multiplayer เน้น PvP Extraction Shooter

Marathon

Marathon

ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเกม Matter จะออกมามีลักษณะเป็นอย่างไร จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานต่อไป

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top