BY KKMTC
6 Jun 23 10:53 am

Microsoft ยืนยัน ไลฟ์ Xbox Games Showcase ปีนี้ รองรับซับไตเติลภาษาไทยด้วย !

22 Views

เหมือนปีที่ผ่านมา ไลฟ์ Xbox Games Showcase ในปีนี้จะรองรับซับไตเติลภาษาไทย เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ

ล่าสุด บริษัท Microsoft ได้ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์แล้วว่า ไลฟ์ Xbox Games Showcase 2022 และ Starfield Direct ซึ่งมีกำหนดการจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ จะรองรับซับไตเติลภาษาไทยอย่างเป็นทางการ !

ก่อนหน้านี้ Microsoft คอนเฟิร์มแล้วว่า Xbox Games Showcase จะมีการโชว์เกมแบบจัดเต็มในระยะเวลา 2 ชั่วโมง และเกมในค่ายจะไม่มีการแสดงตัวอย่างแบบภาพยนตร์ CG แต่เน้นถ่ายมาจากเกมเพลย์จริง ซึ่งรายละเอียดดังกล่าว ทำให้แฟน ๆ หลายคนให้ความคาดหวังกับไลฟ์นี้มากขึ้น

หลังจาก Redfall ซึ่งเป็นเกมของ Microsoft ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาได้มีกระแสตอบรับที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก แฟน ๆ Xbox หลายคนร่วมกันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ Microsoft กับ Arkane Studios เกี่ยวกับการออกวางจำหน่ายเกมทั้งที่มีคุณภาพไม่พร้อม และแสดงความไม่พอใจในเรื่องขาดการแบ่งปันข้อมูลข่าวสารความคืบหน้าของเกม Exclusive ของ Microsoft ไตเติลอื่น ๆ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

starfield

แล้ว Xbox Games Showcase และ Starfield Direct จะทำให้แฟน ๆ Xbox ถูกใจหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามกันในไลฟ์รายการดังกล่าว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ 00:01 น. ตามเวลาประเทศไทย รับชมได้ผ่านช่องทาง YouTubeTwitch และ Facebook ของ Xbox

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top