BY KKMTC
13 Jun 23 12:17 pm

Microsoft กล่าว Starfield จะเป็นเกมของค่าย Bethesda ที่มีบั๊กน้อยที่สุด

6 Views

Microsoft Game Studios มั่นใจว่าถ้า Starfield วางจำหน่ายวันนี้ มันจะเป็นเกม Bethesda ที่มีบั๊กน้อยสุด

Matt Booty หัวหน้า Microsoft Game Studios ได้แสดงความมั่นใจต่อสื่อเกม Giant Bomb ว่า Starfield จะเป็นเกมค่าย Bethesda ที่มีบั๊กน้อยที่สุดเท่าที่มีมา

“พวกเราได้นำพนักงานมาทดลองเล่นเกม Starfield มากมาย ร่วมถึงได้ทำงานร่วมกับคุณ Todd และทีมงาน Bethesda โดยตรง ซึ่งผมเองก็ได้เห็นบั๊ก และนับจำนวนบั๊กที่เจอระหว่างทดลองเล่น ผมบอกได้เลยว่าถ้าหาก Starfield วางจำหน่ายในวันนี้ มันจะเป็นเกมค่าย Bethesda ที่มีบั๊กน้อยที่สุดที่มีมา” – Matt Booty กล่าว

นอกจากนี้ Phil Spencer ผู้บริหาร Xbox ออกมากล่าวกับสื่อ Giant Bomb เช่นกันว่าหลังจากทีมงาน Microsoft เข้าซื้อ Bethesda กับ ZeniMax ก็มีส่วนทำให้เกม Starfield ได้ออกวางจำหน่ายเร็วขึ้นกว่าที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก และคำกล่าวของ Matt Booty เป็นการพยายามสื่อว่าพนักงาน QA ทุกคน (Quality Assurance) ในบริษัทได้ทดลองเล่น Starfield แล้วนับจำนวนบั๊กที่เจอ เพื่อตรวจสอบคุณภาพเกมโดยรวมทั้งหมด

Starfield เป็นเกมแนว Sci-fi Action RPG ที่เป็นผลงาน IP ใหม่ในรอบหลายปีของ Bethesda โดยเกมดังกล่าวจะมีเนื้อเรื่องการตะลุยอวกาศที่น่าตื่นเต้น ระบบเกมเพลย์สนุกสนานมีความหลากหลาย และมอบความอิสระต่อผู้เล่นอย่างสูงสุด

Starfield

Starfield มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ บน PC และ Xbox Series X/S และเกมจะเปิดให้เล่นใน Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่เกมออกวางจำหน่าย

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top