BY KKMTC
7 Jul 21 11:13 am

Michelle Yeoh นางเอกหนังบู๊ใน The Star Trek: Discovery ได้รับบทเป็น Scían ในซีรีส์ The Witcher: Blood Origin ของ Netflix

9 Views

ทวิตเตอร์ Netflix ได้ประกาศว่า Michelle Yeoh นักแสดงหญิงที่มีผลงานโดดเด่นจากเรื่อง The Star Trek: Discovery จะรับบทเป็น Scían ในซีรีส์ The Witcher: Blood Origin ของ Netflix

นอกจากนี้ Netflix ออกมาอธิบายพื้นหลังของตัวละคร Scían เบื้องต้นว่า “เธอคือเผ่าเอลฟ์ผู้ใช้ดาบคนสุดท้ายที่ออกลาดตระเวนเร่ร่อนไปทั่วแผนที่ ซึ่งเธอต้องใช้ศิลปะการใช้อาวุธดาบ ในการปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายซึ่งสามารถเปลี่ยนชะตากรรมของทวีปได้”

Michelle Yeoh เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงบู๊ชื่อดัง ที่มีผลงานการแสดงในซีรีส์และหนังแอ็กชันฮ่องกงหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Police Story 3: Super Cop, Wo Hu Cang Long (Crouching Tiger, Hidden Dragon), Tomorrow Never Dies : 007 และล่าสุดคือเรื่อง The Star Trek: Discovery

ถือว่าเป็นการคอนเฟิร์มนักแสดงในซีรีส์ The Witcher: Blood Origin ของ Netflix เพิ่มเติม หลังจากก่อนหน้านี้ Netflix ประกาศว่านักแสดง Laurence O’Fuarain จะได้รับบทเป็น Fjall ส่วน Jodie Turner-Smith ได้ถอนตัวออกจากการแสดงเป็น Éile เนื่องจากมีปัญหาด้านตารางเวลางาน

Michelle Yeoh

The Witcher: Blood Origin ยังไม่มีกำหนดการฉายที่ชัดเจน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top