BY Nuttawut Apiratwarakul
28 Jun 18 1:13 am

MARIO + RABBIDS: KINGDOM BATTLE DONKEY KONG ADVENTURE วางจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้

5 Views

DLC ของเกมเทพบน Switch ออกวางขายกันแล้ว  

Ubisoft มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ประกาศว่า Donkey Kong Adventure ซึ่งเป็นเนื้อหาเสริมแบบดาวน์โหลดของเกม Mario + Rabbids® Kingdom Battle นั้นวางจำหน่ายแล้วในวันนี้

ในเกม Mario + Rabbids® Kingdom Battle Donkey Kong Adventure ดังกล่าว ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครฮีโร่ใหม่ให้เลือกเล่นนั่นคือ Donkey Kong ที่จะมาแสดงให้เห็นเนื้อหาใหม่พร้อมกับรูปแบบการเล่นเชิงกลยุทธ์ที่ถูกปรับแต่งใหม่อีกด้วย ทั้งยังมีศัตรูหน้าใหม่และความลับต่างๆ ให้ค้นพบ

YouTube video

เมื่อต้องพลัดกับมิตรสหาย Rabbid Peach จึงจำเป็นต้องร่วมมือกับฮีโร่หน้าใหม่สองรายเพื่อแก้สถานการณ์ นั่นคือ Donkey Kong ฮีโร่ผู้ชื่นชอบกล้วยเป็นที่สุดรวมถึง Rabbid Cranky ผู้ดื้อรั้น ทั้งหมดจะต้องร่วมมือกันออกเดินทางสู่ดินแดนใหม่จำนวนสี่ดินแดน และจะต้องต่อสู้ในศึกสุดอลังการกับ Rabbid Kong ผู้พกความแค้นมาเต็มอก และเขาจะใช้พลังใหม่เพื่อยึดครองเกาะลึกลับให้ได้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Mario + Rabbids® Kingdom Battle โปรดเข้าชมที่ https://rabbids.ubisoft.com/portal/en-us/games/mario-rabbids-kingdom-battle.aspx.

โปรดติดตามเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/UbisoftSEA และทาง YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftSEA เพื่อติดตามข้อมูลใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นจาก Ubisoft ด้วยนะ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top