BY Nattapit Arsirawatvanit
7 Jul 18 11:42 am

Mad Cock เกมใหม่จากทีมงานไทย ผู้สร้างเกมสยองขวัญในตำนาน Araya

13 Views

จากเกมสยองขวัญ สู่เกมใหม่สุดแนว

MadCock คือ!?

MadCock คือโปรเจคเกม ที่พัฒนาโดยบริษัท MAD Virtual Reality Studio ผู้พัฒนาเกม ARAYA เกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ได้พัฒนาและวางจำหน่ายลง Steam ไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2016

Mad Cock

About

MadCock เป็นเกมแนว Action ที่มีมุมมองแบบ Top-Down และการบังคับแบบ Twin Stick Shooter
ตัวเกมถูกพัฒนามาแล้วเป็นระยะเวลา 4 เดือน และมีแผนลงโปรโมทผ่านเว็บระดมทุน Kickstarter ในเร็วๆนี้
ตัวเกมมีแผนจะลงให้กับ Platform PC Steam จะใช้ keyboard & mouse ในการควบคุม และยังรองรับการควบคุมด้วย joy stick อีกด้วย

ในเกม MadCock ผู้เล่นจะสมบทบาทเป็นเหล่าผู้รอดชีวิต ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงไก่ที่บ้าคลั่งออกอาละวาดไล่ฆ่าคน!!
จะมีตัวละครให้เลือกเล่น 4 ตัวภายในเกม ตัวเกมยังรองรับการเล่นแบบ Online Co-op สามารถที่จะเล่นกับเพื่อนหรือเล่น Online Co-op กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สูงสุด 4 คน
ตัวเกมจะเป็นการเล่นผ่านด่านไปเรื่อยๆ เป็นรูปแบบ Arcade Mini game เมื่อผู้เล่นผ่านด่านไป ก็จะปลดล็อคด่านใหม่ๆ อาวุธ สกิลสวมใส่ และชุดแต่งกายใหม่ๆ รวมทั้งระดับความยาก และศัตรูที่หลากหลายประเภทมากขึ้น ในแต่ละด่านจะมีเป้าหมายในการผ่านด่านแตกต่างกันไป เช่น ป้องกันจุดที่มั่น , กำจัดศัตรูให้หมด , คุ้มกันเป้าหมายให้ถึงปลายทาง เป็นต้น และเมื่อเล่น Online Co-op กับผู้เล่นอื่น จะมีความท้าทายที่มากขึ้นและศัตรูที่แตกต่างกว่าโหมดเล่นคนเดียว

เนื้อเรื่อง

Madcock เป็นเรื่องราวของ โจ้ เด็กหนุ่ม ที่กำลังทำการนัดแลกเปลี่ยนสิ่งของบางอย่างกับ เฮียเจียง เจ้าพ่อมาเฟียในถิ่น บนดาดฟ้าตึก ในย่านที่คนพลุกพล่านในกรุงเทพๆ แต่ระหว่างการแลกเปลี่ยนนั้น กลุ่มตำรวจได้บุกเข้ามาเพื่อเข้าจับกุม โจ้ตกใจและวิ่งหนีกลุ่มตำรวจ แต่ทว่า โจ้ ดันสะดุดสายกระเป๋าของตัวเอง และทำให้ของด้านในกระเป๋านั้นกระเด็นหล่นจากดาดฟ้าตึกลงมา และของสิ่งนั้นได้หล่นมาใส่รถบรรทุกไก่ที่จอดอยู่ด้านล่างพอดี ท่ามกลางความชุลมุน สารในสิ่งของนั้นได้ทำปฏิกิริยากับพวกไก่ ทำให้พวกไก่เกิดอาการคุ้มคลั่ง และออกไล่ฆ่ามนุษย์ โจ้และกลุ่มคนที่เหลือจึงต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดจากฝูงไก่บ้าคลั่งนี้!!

ตัวละคร

Mad Cock

ผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครได้ 4 ตัว ผู้เล่นจะสามารถ ติดตั้งอาวุธ , ติดตั้งสกิล , เปลี่ยนชุดแต่งกายตัวละครได้ ซึ่งสิ่งของเหล่านี้จะได้จากการเล่นผ่านด่าน , อัพเลเวลของตัวละคร

Mad Cock

โจ้ เด็กหนุ่มที่มีนิสัยขี้ขลาด แต่พยายามกลบความกลัวตัวเองด้วยการเป็นเด็กแว๊นซ์ และเริ่มลองทำงานอะไรที่ท้าทาย จึงรับเป็นเด็กส่งของผิดกฏหมาย แต่งานแรกของเขาก็พังไม่เป็นท่าแล้ว

Mad Cock

เสี่ยเจียง มาเฟียเจ้าถิ่นที่มีธุรกิจผิดกฎหมายมากมาย เป็นเจ้าพ่อรายใหญ่อยู่ในย่านนึงในกรุงเทพๆ เขากำลังนำเข้าสินค้าใหม่ที่มีชื่อว่า Cola-X

Mad Cock

ผู้กองแจ๊ส นายตำรวจที่ทำคดี และคอยจับตาดูเสี่ยเจียงมาโดยตลอด และพยายามหาโอกาสบุกจับเสี่ยงเจียงหลายครั้ง แต่ก็พลาดทุกครั้ง ด้วยความที่หมวดแจ๊สเป็นคนขี้กลัวแต่พยายามเก๊กไว้ จึงทำให้ทำอะไรซุ่มซ่ามๆออกมาหลายๆครั้ง

Mad Cock

หมวดเจน ตำรวจหญิงใหญ่ไฟแรง ไม่เคยเกรงกลัวอิทธิพลหรือรับสินบนที่ไหน มีความมุ่งมั่นจะทำให้ตำรวจไทยพัฒนายิ่งขึ้น จึงมีความตั้งใจจะจับเสี่ยเจียงให้ได้

Concept Art และ Screenshot บางส่วนของ MadCock

Mad Cock

Mad Cock

Mad Cock

Mad Cock

Mad Cock

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top