BY Aisoon Srikum
11 May 22 3:47 pm

‘Let Me Solo Her’ ปลิดชีพบอสมาเลเนียไปครบ 1,000 ครั้งแล้ว ท่ามกลางแรงเชียร์ของแฟน ๆ ผ่านไลฟ์ถ่ายทอดสดบน Youtube

6 Views

เมื่อเดือนที่ผ่านมา ชุมชนคนเล่น Elden Ring ทุกคน ต่างต้องเคยได้ยินชื่อของ Let Me Solo Her

เกมเมอร์ปริศนาที่บุกเข้าไปยังเกมคนอื่น และดวลเดี่ยวกับบอสที่น่าจะยากที่สุดในเกมอย่าง Malenia, Blade of Miquella เรื่องราวของเกมเมอร์คนนี้โด่งดังมาก ๆ จนสื่อทุกสื่อนำไปเสนอทั่วโลก และจากวันนั้นจนวันนี้ ดูเหมือนว่าเขาจะจัดการกับ Malenia ไปแล้วกว่า 1,000 ครั้ง

การสังหาร Malenia ครั้งที่ 1,000 ของเขา มีการบันทึกวิดีโอเอาไว้ด้วย และอัปโหลดลงบนช่อง Youtube เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา โดยมีความยาวกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง โดยเป็นการต่อสู้กับบอสมาเลเนียตั้งแต่ครั้งที่ 981 ไปจนถึงครั้งที่ 1,000 ของเขา

แน่นอนว่าจังหวะการเล่น การต่อสู้ของเขา ยังคงยอดเยี่ยม และสามารถพิชิตมาเลเนียลงได้จนครบ 1,000 ครั้งในที่สุด ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ที่ชมไลฟ์สตรีมสด ๆ อยู่ในขณะนั้น เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของสุดยอดผู้เล่นในขณะนี้

แม้จะปราบบอสไปกว่า 1,000 ครั้ง แต่ก็มีบ้างที่ Let Me Solo Her โดนโจมตีอย่างหนักจนเกือบตายแต่เขาก็พลิกมาคว้าชัยชนะจนได้ และน่าจะเป็นคนแรกที่ปราบบอสมาเลเนียลงได้ครบ 1,000 ครั้งในที่สุด

หลังพิชิตครบ 1,000 ครั้ง เขาก็ได้พิมพ์ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่อยู่คอยเชียร์และให้กำลังใจเขาจนมาถึงจุดนี่้ได้ เรียกได้ว่าชื่อของเกมเมอร์คนนี้น่าจะถูกจดจำโดยแฟน ๆ Elden Ring ไปอีกนานเลยทีเดียว

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top