BY KKMTC
19 Apr 23 4:55 pm

Laid-Back Camp All-in-One เกมมือถือจากมังงะ/อนิเมะสุดชิลล์ชื่อดัง เตรียมเปิดให้บริการ 24 พ.ค. นี้

7 Views

เกมมือถือ Laid-Back Camp เนื้อหาชิลล์ ๆ เนื้อเรื่องชื่นบาน จะเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พ.ค. นี้

ทีมพัฒนาเกม enish ประกาศยืนยันว่า Laid-Back Camp All-in-One เกมมือถือจากมังงะ/อนิเมะชื่อดัง จะเปิดให้บริการทั่วโลกในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ และเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับอุปกรณ์ Android ผ่านหน้าร้านค้า Google Play Store (ร้านค้า App Store จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้)

Laid-Back Camp All-in-One เป็นเกมมือถือแนว Simulation ให้ผู้เล่นได้ตกแต่งแคมป์ของตัวเอง และเห็นการปฏิสัมพันธ์ระหว่าง Kagamihara Nadeshiko, Shima Rin กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนาน โดยเกมดังกล่าวจะมีเกียร์สำหรับตกแต่งแคมป์ของตัวเองจำนวนมากกว่า 1,000 ชิ้น กับการนำเนื้อเรื่องที่สนุกสนานผ่อนคลาย

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Laid-Back Camp (หรือมีชื่อญี่ปุ่นว่า Yurucamp) เป็นมังงะแนว Slice of Life – Comedy โดยฝีมือ Afro ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตั้งแคมป์รอบภูเขาไฟฟูจิ โดยเรื่องดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์อนิเมะ และมีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวอย่างมาก ปัจจุบัน เรื่องดังกล่าวถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน และคอนเฟิร์มแล้วว่ากำลังสร้างอนิเมะซีซัน 3

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียดเกม Laid-Back Camp All-in-One เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปสอดส่องรายละเอียดได้ที่หน้าร้านค้า Google Play Store หรือ เว็บไซต์ทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top