BY KKMTC
23 Jul 19 1:01 pm

Krucial B เกมเมอร์สายต่อสู้ชื่อดัง เสียชีวิตคางานแข่ง Defend the North

1 Views

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2019 ของเวลาแปซิฟิกที่ผ่านมา มีการรายงานว่า Krucial B หรือ Bryand McIntosh หนึ่งในผู้ร่วมเข้าแข่งขันเกม Street Fighter 5 และ Samurai Shodown จาก Louisiana ได้เสียชีวิตระหว่างการเข้าร่วมงาน Defend the North

Polygon รายงานว่าระหว่างงานอีเว้นท์ Defend the North นาย Sanai Fang หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเกม Smash Bros. ได้พบนาย Bryand McIntosh มีอาการลมชักในห้องน้ำสาธารณะของโรงแรมแห่งหนึ่ง (ที่จัดงาน Defend the North) เขาจึงรีบเรียกพนักงานเพื่อขอความช่วยเหลือ และใช้โทรศัพท์ฉุกเฉินเพื่อเรียกรถพยาบาล แต่ทว่าระหว่างการส่งตัวโรงพยาบาล แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิต Bryand McIntosh ได้ทัน ทำเขาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

Krucial B

Krucial B (ด้านขวา)

Defend the North เป็นหนึ่งในอีเว้นท์การแข่งขันเกมต่อสู้ของ Capcom ที่จัดขึ้นตลอดทุกปี แต่ปีนี้มีผู้เข้าแข่งขันจำนวนมากวิจารณ์ถึงระบบจัดการ และตารางเวลาภายในงานมีคุณภาพแย่เกือบทุกด้าน เพราะสภาพอากาศภายนอกอาคาร มีความอุณหภูมิสูงถึง 100 ฟาเรนไฮต์ (37 องศาเซลเซียส) แต่เครื่องปรับอากาศ และน้ำดื่มไม่พอเพียงกับความต้องการของบุคลากรในห้องทั้งหมด

การเสียชีวิตของ Bryand จึงมีการสันนิษฐานเบื้องต้นว่าเขาอาจจะขาดน้ำและอยู่ในห้องที่มีอุณหภูมิร้อนจัดนานเกินไปจนทำให้เขาเกิดอาการลมชักกะทันหัน แต่ทว่าระหว่างการไลฟ์สด สามารถจับภาพว่านาย Bryand ก็มีขวดน้ำดื่มอยู่ข้างตัว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าการเสียชีวิตของ Bryand อาจมีสาเหตุอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

หลังการเสียชีวิตของนาย Bryand ทำให้คอมมูนิตี้ของเกมต่อสู้ได้แสดงความเสียใจต่อการจากไปของเขาเป็นจำนวนมาก โดยกล่าวว่าเขาเปรียบเสมือนเป็นอาจารย์คนหนึ่งที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกมเมอร์หลายคน

ทางทีมงาน GamingDose ขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียมา ณ ที่นี้ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top