BY KKMTC
31 Aug 23 12:19 pm

Konami เลื่อนดีเลย์วันวางจำหน่ายเกม Suikoden I & II ฉบับ Remaster โดยไม่มีกำหนดการใหม่

90 Views

Konami ประกาศเลื่อนดีเลย์วันวางจำหน่ายเกม Suikoden I & II ฉบับ Remaster (จากเดิมมีกำหนดวางขายภายในปี 2023) โดยไม่มีการเผยกำหนดการใหม่

“เกี่ยวกับแผนการวางจำหน่ายเกม Suikoden I & II HD Remaster: Gate Rune และ Dunan Unification Wars เราได้ข้อสรุปว่าแม้ฝ่ายการพัฒนาของเราจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะวางจำหน่ายเกมให้ได้ภายในปี 2023 แต่เรายังต้องใช้เวลาเพิ่มเติม เพื่อรับประกันในเรื่องคุณภาพ ประสิทธิภาพ และประสบการณ์การเล่นเกมที่ผู้เล่นของเราสมควรได้รับ”

Konami อธิบายเพิ่มเติมว่าทีมงานมีความพยายามจะวางจำหน่ายเกม Suikoden I & II ฉบับ Remaster “ให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้” และ “จะแบ่งปันข้อมูลการเปิดตัวเพิ่มเติมทันที เมื่อพร้อมแล้ว” จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมดังกล่าวอาจเลื่อนดีเลย์ไปเป็นปีหน้า

ถึงอย่างนั้น เนื่องจาก Konami ไม่ได้เปิดเผยวันวางจำหน่ายเกมแบบชัดเจน จึงคาดเดาไม่ได้ว่า Suikoden I & II ฉบับ Remaster จะออกวางจำหน่ายเร็วสุดภายในปีนี้หรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Suikoden

Suikoden I & II HD Remaster: Gate Rune และ Dunan Unification Wars ลงในระบบ PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top