BY KKMTC
25 Jun 21 3:33 pm

Konami เปิดให้ทดลองเล่น Open Beta เกม PES 2022 แล้ววันนี้ บน PS4, PS5, XB One, XB Series

86 Views

ทีมพัฒนาเกม Konami ประกาศเซอร์ไพรส์ว่า PES 2022 ภาคต่อเกมฟุตบอลประจำปี ได้เปิดให้เพลเยอร์ทุกคนสามารถทดสอบเล่น Open Beta ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 8 กรกฎาคม เวลา 1 ทุ่มตรง เฉพาะบนระบบ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Konami ระบุว่าการเปิดให้ทดลอง Open Beta เกม PES 2022 ครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการทดสอบระบบออนไลน์ Matchmaking และประสิทธิภาพของเครือข่าย พร้อมยืนยันว่าในช่วง Open Beta จะมีตัวเลือกทีมฟุตบอลค่อนข้างน้อย, ยังไม่รองรับระบบ Cross-Platform และคาดหวังได้เลยว่าต้องเจอบั๊กเกม

“ระบบเกมเพลย์, ความสมดุล, แอนิเมชัน และภาพกราฟิกกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา โดยองค์ประกอบดังกล่าวจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นก่อนตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ” – Konami กล่าวระบุไว้

PES 2022 จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น ระบบเกมเพลย์ การเปลี่ยนแปลงจากภาคก่อน และวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 กรกฎาคม

วิธีการเข้าร่วมทดสอบเกม PES 2022 ให้ผู้เล่นเข้าไปที่หน้าร้านค้า PS Store หรือ Microsoft Store จากนั้นให้ค้นหาชื่อเกม “New Football Game Online Performance Test” แล้วทำการดาวน์โหลดเกม เพียงเท่านี้ก็สามารถทดสอบเกมดังกล่าวได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพิ่มเติม

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top