BY Aisoon Srikum
24 Aug 23 2:37 pm

Killing Floor 3 จะมีระบบใช้เงินจริงซื้อของในเกม แต่ของที่ขายจะมีแต่ของตกแต่งสวยงามเท่านั้น

195 Views

น่าจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว สำหรับเกมขายราคาเต็ม และมีการใส่ In-App Purchase ให้เราเลือกซื้อเพิ่มกันภายในเกม Killing Floor 3 ก็จะใช้วิธีนี้ด้วย

หลังเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์แฟน ๆ กันไปในงาน Gamescom ที่ผ่านมา ทีมพัฒนาอย่าง Tripwire ก็ทยอยปล่อยข้อมูลสำคัญ ๆ ของ Killing Floor 3 ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับทราบกันเพิ่ม

Bryan Wynia ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่าง ๆ ถึงระบบภายในเกม และเขาเผยว่า ได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้เกมนี้กลายเป็นเกมแบบ Pay to Win และจะทำให้ระบบ Microtransaction หรือการใช้เงินจริงซื้อของในเกม จะเน้นหนักไปที่คอสเมติกและของแต่งสวยงามเท่านั้น

มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา และหาแผนการสร้างรายได้จากมันอยู่ เราอยากทำให้มันเป็นเกม Killing Floor แบบที่มันควรจะเป็น แต่ก็ต้องยกระดับเกมให้เป็นแบบ Games as a service ด้วย เพื่อให้เหมาะสมกับแบรนด์และแฟรนไชส์ของเรา

  • Bryan Wynia ผู้กำกับเกม

เขายังเผยว่าตอนนี้ทาง Tripwire กำลังทำงานที่เราสามารถสร้างพื้นที่เพื่อขายสินค้าแฟชั่นในเกมโดยเฉพาะ รวมไปถึงเขาตอบคำถามที่ว่า ทำไมคนเราต้องซื้อสกินใส่ในเกมแนว FPS (ที่ไม่เห็นตัวละคร) เขาก็ตอบว่า เพราะมันคือการให้เกมเมอร์ได้แสดงออกถึงตัวตนของพวกเขาภายในเกม และเพลิดเพลินไปกับรูปลักษณ์ของพวกเขาเอง และสกินต่าง ๆ ของ Killing Floor 3 ก็จะถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความเข้ากันได้กับฉากหลังของเกมด้วย

Killing Floor 3 ตอนนี้ยังอยู๋ในขั้นตอนการพัฒนา และยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top