BY KKMTC
24 Jul 23 1:42 pm

Kill The Crows เกม Top-Down Shooter สุดท้าทาย โดนโจมตีครั้งเดียวต้องเริ่มเล่นด่านใหม่อีกครั้ง

14 Views

แนะนำเกมอินดี้น่าสนใจอย่าง Kill The Crows เกมยิงสุดท้าทาย ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในเดือนหน้า

Kill The Crows เป็นเกมแนว Top-Down Shooter พัฒนาโดยทีมงาน 5minlab Corp. ที่มาพร้อมระบบเกมเพลย์แบบ Fast-Paced โดยเกมเมอร์รับบทเป็นหญิงสิงห์ปืนไวนิรนาม ต้องกำจัดพวกสมาชิกลัทธิประหลาดหัวรุนแรง ซึ่งเป็นเหตุผลหลักทำให้หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่เคยสงบสุขมาก่อน ต้องถูกทำลายโดยฝีมือของพวกมัน

เนื้อเรื่องของเกม Kill The Crows จะเต็มไปด้วยปริศนาที่ตอนแรก ผู้เล่นจะไม่มีทางทราบว่าทำไมตัวละครเอกจึงต้องเสี่ยงตายกำจัดพวกลัทธิคลั่ง และเกมเพลย์จะคล้ายกับ Hotline Miami ที่หากผู้เล่นโดนโจมตีเพียงครั้งเดียว ก็ต้อง Restart เริ่มเล่นใหม่ทันที (แต่ศัตรูก็ถูกกำจัดได้จากการถูกยิง 1 นัดด้วย)

ตัวละครเอกมีความสามารถพิเศษที่เรียกว่า “Showdown” เมื่อใช้แล้ว เวลาในเกมจะหยุดค้างชั่วคราว แล้วให้ผู้เล่นเล็งปืนไปที่ศัตรูหลายตัว เมื่อหยุดใช้พลัง Showdown แล้ว จะเป็นการกำจัดศัตรูหลายตัวในพริบตาเดียว นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถปลดล็อกชนิดกระสุน และความสามารถพิเศษอื่น ๆ ได้จากการทำภารกิจเสริมต่าง ๆ

Kill The Crows มีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมปีนี้ บนแพลตฟอร์ม PC จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top