BY Zreast
27 Jan 21 2:39 am

Kevin Hart ตอบรับดีล ! ร่วมแสดงภาพยนตร์ Borderlands ในบทบาทของ Roland

2 Views

จากรายงานของสื่อ The Hollywood Reporter ทำให้เราได้ทราบว่าขณะนี้ Kevin Hart จะมาร่วมแสดงกับภาพยนตร์ Borderlands อย่างเป็นทางการแล้ว

หลังก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสได้แสดงกับ Jumanji ถึงสองภาค Kevin Hart ก็เซ็นสัญญากับทาง Liongate เป็นที่เรียบร้อยเพื่อมารับบทเป็น Roland ใน Borderlands โดยสำหรับตัวละครนี้ ถือเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของภาคแรก ที่เปรียบดังผู้นำของกลุ่มตัวเอก และมีบุคลิกที่จริงจัง ดูพึ่งพาได้อยู่เสมอ

Eli Roth ผู้กำกับ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมตื่นเต้นทีเดียวที่จะได้ร่วมงานกับ Kevin. ใน Borderlands เขาจะได้รับบทบาทที่แตกต่างออกไป และเราอยากจะทำให้ผู้ชมได้ตะลึงไปกับอีกมุมหนึ่งของ Kevin ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งเขาจะได้เล่นเป็น Roland”

มีรายงานมาว่าต้องใช้เวลาเจรจาต่อรองกันหลายเดือนทีเดียวกว่าจะสามารถตกลงปลงใจกันได้ และนั่นทำให้ Borderlands มีดาราดังตบเท้ามาร่วมอีกหนึ่งคนแล้ว นอกเหนือจาก Cate Blanchett ที่จะมารับบทเป็น Lilith อีกหนึ่งตัวละครสำคัญของเรื่อง

สำหรับภาพยนตร์ Borderlands นี้ ข่าวคราวล่าสุดที่ทราบคือกำลังเตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำกันเร็ว ๆ นี้ที่บูดาเปสต์ ซึ่งนั่นแปลว่ายังคงอีกยาวไกลกว่าแฟน ๆ จะได้เห็นตัวอย่างหรือทราบกำหนดฉาย โดยหากมีความคืบหน้าใด ๆ ของภาพยนตร์อันเป็นที่น่าตั้งตารอนี้ออกมาแล้ว เราจะรีบนำมารายงานให้ทราบกันอย่างแน่นอน

ที่มา : The Hollywood Reporter

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top