BY Zreast
10 Jan 21 2:11 pm

Borderlands ฉบับภาพยนตร์ ผลงานกำกับของ Eli Roth เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำที่บูดาเปสต์เร็ว ๆ นี้

1 Views

หลังจากก่อนหน้านี้มีการประกาศออกมาว่า Borderlands จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ ล่าสุดเราก็ได้ความคืบหน้าแล้วว่ากำลังจะมีขั้นตอนการเปิดกล้องถ่ายทำเร็ว ๆ นี้ ที่เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี

Adam Goodman ตัวแทนของ MidAtlantic Film บริษัทภาพยนตร์ในฮังการี เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านสื่อ The Hollywood Reporter ว่าทางบริษัทกำลังจัดแจงสถานที่ให้กับภาพยนตร์ Borderlands อยู่ รวมถึงโปรเจกต์อื่น ๆ ที่จะมาถ่ายทำที่สตูดิโอด้วยเช่นกัน

สำหรับ Borderlands นี้จะกำกับโดย Eli Roth ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับเรื่อง Hostel รวมถึงร่วมแสดงในภาพยนตร์แสบ ๆ อย่าง Inglourious Basterds ขณะที่ยังได้ Cate Blanchett (Hela – Thor Ragnarok) และ Kevin Hart (Franklin Finbar – Jumanji) มาเป็นนักแสดงนำอีกด้วย

Goodman บอกว่าสตูดิโอของเขานั้นคิวยาวเหยียดไปจนถึงหน้าร้อน 2021 แล้ว นั่นหมายความว่า Borderlands จะถูกถ่ายทำก่อนหน้านั้น ซึ่งก็คือช่วงครึ่งแรกของปีนั่นเอง

“เราเตรียมพื้นที่ไว้ให้หนังของค่าย Lionsgate อย่าง Borderlands รวมถึง Jack Ryan ซีซัน 3 ของ Paramount TV และมีโปรเจกต์ของ Marvel อีกด้วยที่ยังเปิดเผยออกมาไม่ได้”

Goodman ยังกล่าวต่อ

“ตอนนี้คิวเราเต็มไปจนถึงช่วงหน้าร้อน และเราก็หวังไว้ว่านี่จะเป็นช่วงการทำงานสุดท้ายภายใต้สถานการณ์ COVID-19 เสียที”

นอกจาก Borderlands แล้วก็ยังมีทีวีซีรีส์จากวิดีโอเกมอย่าง Halo ด้วยที่ได้ถ่ายทำที่สตูโอเดียวกัน โดยสำหรับ Halo กำลังเข้าสู่ขั้นตอนของการผลิตแล้ว จากรายงานของ The Hollywood Reporter

Craig Mazin จะมารับหน้าที่เขียนบทให้ Borderlands ซึ่งเขาเคยมีผลงานกับ Hangover, Scary Movie รวมถึง Chernobyl ที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดงานที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม นอกจากนั้นเขาก็กำลังร่วมกับ Neil Druckmann เขียนบทให้ซีรีส์ The Last of Us ด้วย

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top