BY KKMTC
16 Oct 23 4:44 pm

Kevin Afghani เผย ได้เป็นผู้ให้เสียงตัวละคร Mario และ Luigi ในเกม Super Mario Bros. Wonder

37 Views

Kevin Afghani ได้เป็นผู้ให้เสียงตัวละคร Mario และ Luigi ในเกม Super Mario Bros. Wonder อย่างเป็นทางการ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา Charles Martinet ผู้ให้เสียงตัวละคร Mario และ Luigi ได้ประกาศวางมือจากตำแหน่งงานพากย์ และยุติบทบาทเป็น “Mario Ambassador” อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าเป็นจุดจบของตำนานเสียง Mario และ Luigi ที่ใช้นักพากย์คนเดิมมาติดต่อกัน 27 ปี

หลังจากมีผู้เล่นบางส่วนสังเกตว่าตัวละคร Mario และ Luigi ในเกม Super Mario Bros Wonder มีเสียงที่เปลี่ยนไปจากเดิมมาสักพัก ล่าสุด ก็มีการอัปเดตเผยชื่อนักพากย์ใหม่ที่ให้เสียงตัวละครดังกล่าวแล้ว

Kevin Afghani นักพากย์ที่เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2018 ได้ออกมายืนยันผ่านแพลตฟอร์ม X ว่าเขาคือผู้ให้เสียงตัวละคร Mario และ Luigi ในเกม Super Mario Bros. Wonder อย่างเป็นทางการ

Kevin Afghani เป็นนักพากย์ที่ทำงานให้กับ Nintendo มาหลายครั้ง โดยผลงานส่วนใหญ่เป็นการให้เสียงในโฆษณา Nintendo Switch และก่อนหน้านี้ เขาได้ให้เสียงตัวละคร NPC นามว่า Arnold ในเกม Genshin Impact ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนว่า Kevin Afghani จะกลับมารับบทพากย์เป็น Mario และ Luigi ในเกม Mario ภาคต่อ ๆ ไปหรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากมีเรื่องราวเกมที่น่าสนใจ ทางเราจะอัปเดตข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top