BY KKMTC
26 Oct 18 12:35 pm

JUMP FORCE เปิดตัวเคนชิโร่พร้อมประกาศวันวางจำหน่าย ย้ำชัด ! เกมมีภาษาไทยแน่นอน

9 Views

Omae wa mou shindeiru… ในที่สุด เกม JUMP FORCE ก็ได้ประกาศออกวันวางจำหน่ายซะที แต่ที่เซอร์ไพรส์กว่าก็คือเกม JUMP FORCE ได้นำตัวละครสุดเอกลักษณ์ที่รุ่นพ่อแม่ยังวัยรุ่นหรือแม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงเป็นน่าจดจำ นั้นก็คือ Kenshiro จากเทพหมัดดาวเหนือกับ Ryo Saeba จาก City Hunter มาให้ท้าประลองในเกมกัน!

Bandai Namco ได้โพสต์ผ่าน twitter เกี่ยวกับข่าวสารเกม JUMP FORCE ว่าได้นำตัวละครสุดคลาสสิกอย่าง Kenshiro จากเทพหมัดดาวเหนือกับ Ryo Saeba จาก City Hunter ได้เข้าสู่สังเวียน JUMP FORCE พร้อมเผยวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 และเปิดตัว Trailer ล่าสุดเพื่อโปรโมทเข้าร่วมอีเว้นท์ Paris Game Week 2018 ที่จะถึงนี้

JUMP FORCE เป็นเกมแนว Fighting Arena ที่จะการ Crossover กันระหว่างมังงะและอนิเมะในสังกัด Shonen Jump อย่าง Naruto, Dragonball Z, Bleach และซีรี่ส์อื่น ๆ นำมาต่อสู้ด้วยกันเอง ซึ่งล่าสุดมีการคอนเฟิร์มในงาน TGS 2018 แล้วว่า ‘จะมีภาษาไทยในเกม’ แน่นอน Bandai Namco ผู้จัดจำหน่ายกล่าวถึงกรณีนี้ไว้ว่า “Jump Force ไม่ใช่แค่เกมเดียวที่จะเป็นภาษาไทย แต่เป็นเกมแรกนั่นหมายความว่าจะมีเกมภาษาไทยจาก Bandai namco อีกมากมายในอนาคต เกมนี้ไม่ใช่ตัวชี้วัดอนาคตการ localized เกมอื่น ๆ แต่คาดหวังให้ยอดขายเกมใน SEA พุ่งสูงขึ้นจากยอดขายในประเทศไทย”

นอกจากนี้ยังมีการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่อง esports ของเกมไว้ค่อนข้างชัดเจนว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้มีแผนที่จะผลักดันด้านอีสปอร์ตสำหรับเกม jump force”

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top