BY Zreast
27 Mar 21 6:20 pm

Jonathan Warner ผู้กำกับ Anthem ประกาศลาออกจาก BioWare แล้ว หลังอยู่มาเกือบ 10 ปี

6 Views

หลังจาก BioWare และ EA ประกาศยกเลิกการพัฒนา Anthem ไปอย่างเป็นทางการ เพื่อไปโฟกัสกับเกมอื่นที่กำลังจะมา ล่าสุดผู้กำกับอย่าง Jonathan Warner ก็ได้ตัดสินใจประกาศลาออกจากสตูดิโอแล้ว

Warner ทำงานอยู่กับ BioWare มาเกือบสิบปี ในหลากหลายบทบาท ซึ่งผลงานหนึ่งของเขาที่ได้รับเสียงยกย่องอย่างมากก็คือการได้เป็น Senior Producer ให้กับ Mass Effect 3 และขณะเดียวกันก็เคยร่วมงานกับภาพยนตร์แอนิเมชันชื่อดังของ Disney อย่าง Cars 2 และ Toy Story 3 มาแล้ว

ในการประกาศลาออกครั้งนี้ (ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว) Warner ไม่ได้บอกว่าเขาจะยังคงทำงานอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมเกมต่อไปหรือไม่ และก็ไม่ได้แสดงมุมมองเชิงลบอะไรต่อการยกเลิกพัฒนา Anthem เลยเหมือนกัน เพียงแต่เขามองว่าขณะนี้ BioWare มีทีมงานเก่ง ๆ อยู่ในมือหลายคนแล้ว ต่อไปนี้เขาจะขอเป็นฝ่ายรอเล่นผลงานเกมใหม่ ๆ อย่าง Dragon Age, Mass Effect และ Star Wars: The Old Republic แทนบ้าง

https://twitter.com/Bio_Warner/status/1375447553664151561

 

 

จนถึงขณะนี้ Dragon Age 4 ยังไม่ได้มีการปล่อยข้อมูลรายละเอียดออกมานัก มีเพียง Concept Art บางส่วน (รูปแรก, รูปที่สอง) ที่ทีมงานปล่อยมาเรียกน้ำย่อยระหว่างรอ ส่วนเกมใหม่อื่น ๆ ของทาง BioWare (ยกเว้น Mass Effect: Legendary Edition) ก็ยังอยู่ในสภาพเดียวกันคือยังไม่รู้กำหนดการมาแน่ชัด และต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป ว่าพวกเขาจะกลับมามีอนาคตที่สดใส กู้ศรัทธาจากเหล่าแฟนเกมได้หรือไม่ อย่างที่บอสใหญ่ EA เคยแสดงความมั่นใจเอาไว้

ที่มา : GameRant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top