BY KKMTC
30 Jan 24 12:40 pm

Johanna Faries ผู้จัดการทั่วไปของ Call of Duty ได้นั่งเก้าอี้ประธานคนใหม่ของ Blizzard

48 Views

เปิดตัวประธาน Blizzard คนใหม่ที่เข้ามาแทนที่ Mike Ybarra ที่ลาออกไปแล้ว

Blizzard Entertainment ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า Johanna Faries จะได้นั่งเก้าอี้เป็นประธานคนใหม่ของสตูดิโอ Blizzard โดยแทนที่ Mike Ybarra ที่เพิ่งสละตำแหน่งดังกล่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย Faries จะทำงานเป็นประธานตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

“ฉันอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบทันทีว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับพวกคุณในสัปดาห์หน้า รวมถึงรู้สึกถ่อมตัวกับทึ่งต่อทุกสิ่งที่ Blizzard ยืนหยัดมาโดยตลอดกว่า 30 ปี”

“ฉันมีความมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เพื่อช่วยให้ Blizzard ประสบความสำเร็จ โดยใช้ความเอาใจใส่ คำนึงถึงทุกคนและเกมของเรา” – Johanna Faries กล่าว

ก่อนรับตำแหน่งเป็นประธาน Johanna Faries ได้เข้าร่วม Activision Blizzard ครั้งแรกเมื่อปี 2018 โดยรับตำแหน่งเป็นกรรมาธิการของ Call of Duty esports และต่อมา เธอเปลี่ยนตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของเกม Call of Duty

นอกจากนี้ Faries เคยทำงานให้ NFL เป็นเวลา 11 ปี โดยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจสโมสร ซึ่งก็ต้องบอกว่า Faries ผ่านประสบการณ์การทำงานมามากมายเลยทีเดียว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลังจาก Microsoft ได้ปลดพนักงานจำนวน 1,900 คน ซึ่งบริษัท Activision Blizzard ก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย แล้ว Blizzard Entertainment จะเดินหน้าอย่างไรต่อไปนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Blizzard News

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top