BY KKMTC
26 Mar 20 7:38 pm

Jeff Kaplan กล่าวว่าถ้าเลือกเป็นฮีโร่ได้ เขาอยากเป็น Mercy รักษาผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19

4 Views

เจ้าสำนัก PCGamesN ได้สัมภาษณ์คำถามทั่วไปถึงทีมงาน Overwatch ว่าถ้าหากทีมงานสามารถเลือกเป็นฮีโร่ได้ อยากจะมีทักษะหรือเป็นฮีโร่ตัวไหน โดยการสัมภาษณ์ดังกล่าว เป็นการสอบถามนักพัฒนาเกมระดับแนวหน้าของ Overwatch อย่าง Geoff Goodman, Joshua Noa และ Jeff Kaplan

Geoff Goodman หัวหน้านักออกแบบฮีโร่ Overwatch กล่าวว่า ถ้าเลือกฮีโร่ Overwatch ได้ เขาอยากมีทักษะสร้าง Teleport เหมือน Symmetra เพราะ “คงไม่มีใครไม่ชอบ Teleport หรอกนะ ? ” นอกจากนี้ เขากล่าวอุปกรณ์ของ Symmetra สามารถใช้งานในชีวิตประจำวัน แตกต่างจากสกิลฮีโร่ตัวอื่นที่แทบไม่ได้ใช้งานเลย

Overwatch

หันกลับมาทาง Joshua Noa ฝ่ายผู้เกี่ยวข้องด้านการออกแบบเกม เผยว่าเขาอยากเป็น Pharah เพราะสกิลของเธอต้องจำเป็นต้องสวมชุดเกราะ โดยชุดเกราะของเธอสามารถใช้บินได้ เขาจึงอยากจะบินตรงไปที่บริษัท เพราะคาดว่ามันจะต้องสนุกสนานไม่ใช่น้อย

แต่แน่นอนคำตอบที่น่าสนใจ คงไม่มีใครคนไหนนอกจาก Jeff Kaplan ผู้กำกับเกม Overwatch โดย Kaplan กล่าวกับเจ้าสำนักว่าถ้าเลือกเป็นฮีโร่ได้ “ผมอยากจะเป็น Mercy แล้วยิงบีมรักษาให้ผู้ป่วยติดไวรัสโคโรนาทุกคน”

Overwatch

คำตอบของ Kaplan ตรงกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ทั่วโลกกำลังเผชิญหน้าต่อการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อย่างรุนแรง ซึ่งตอนนี้มีผู้ป่วยที่ติดเชื้อ COVID-19 ทั่วโลกไปแล้วราว 480,000 คน

ก็ถือว่าเป็นบทสัมภาษณ์ขำขันสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่สนใจอยากเห็นรสนิยมส่วนตัวของทีมงาน Overwatch จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top