BY Settasilp Poonbumphen
17 May 14 3:09 pm

Jagged Alliance: Flashback เปิด Early Access แล้วบน Steam

5 Views

เกมวางแผนคุณภาพคับแก้วกลับมาอีกครั้งใน Jagged Alliance: Flashback พร้อมแล้ววันนี้บน Steam สำหรับเวอร์ชั่น Early Access

Jagged Alliance Flashback

Jagged Alliance Flashback

Full Control ทีมพัฒนาเกมสัญชาติเดนนิชทำการเปิดตัวเกม Jagged Alliance: Flashback เวอร์ชั่น Early Access บน Steam แล้ววันนี้โดยต้องการให้ผู้เล่นมิตรรักแฟนเกมได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม  ตัวเกมมาพร้อมกับเครื่องมือที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสร้างโหมดแคมเปญของตนเองและสามารถส่งขึ้น Steam Workshop ได้ด้วย

ตัวเกม Jagged Alliance: Flashback นั้นเกิดจากการระดมทุนสาธารณะผ่าน Kickstarter เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมาเป็นจำนวนเงินสูงกว่า 11 ล้านบาทโดยตัวเกมเริ่มต้นกระบวนการพัฒนาในช่วงเดือนมิถุนายนปีถัดมาเช่นกันซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ในช่วงปลายปี 2014 นี้

“การเปิดตัวเกม Jagged Alliance: Flashback เวอร์ชั่น Early Access บน Steam เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ผ่านการคิดและวิสัยทัศน์ของเราที่ต้องการจะนำเกมกลับสู่สิ่งที่มันเป็นในฐานะเกมวางแผนอันเป็นแก่นสำคัญของมัน

เรารู้สึกตื่นเต้นในการเปิดตัวเกม Jagged Alliance: Flashback เวอร์ชั่น Early Access บน Steam ครั้งนี้และเราอยากจะเห็นว่าผู้เล่นต่างๆสามารถทำและนำเสนออะไรได้บ้างผ่านเครื่องมือที่เรามอบให้”

– Thomas Lund ผู้บริหารสูงสุดของ Full Control

ตัวเกม Jagged Alliance: Flashback เวอร์ชั่น Early Access บน Steam นี้จะดำเนินเรื่องราวบนหมู่เกาะทะเลแคริบเบียนช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ผู้เล่นจะได้รับภารกิจในการเข้าช่วยเหลือหัวหน้ากลุ่มต่อต้านออกจากคุกลับเพื่อมาต่อกรกับผู้นำเผด็จการที่ทำการครองอำนาจในเกราะนั้น ตัวเกมมาพร้อมกับภารกิจที่สามารถเล่นได้แล้วจำนวนหนึ่งโดยระบบการต่อสู้ในเกมนั้นเข้าใกล้คำว่าเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top